Man City mất trụ cột trong cuộc tiếp đón Real Madrid

26/04/2016 10:16 GMT+7

HLV Manuel Pellegrini xác nhận tiền vệ Yaya Toure sẽ vắng mặt khi Manchester City (Man City) tiếp đón Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (27.4, giờ VN).

HLV Manuel Pellegrini xác nhận tiền vệ Yaya Toure sẽ vắng mặt khi Manchester City (Man City) tiếp đón Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (27.4, giờ VN).

Toure bị chấn thương trong trận đấu hồi cuối tuần qua - Ảnh: AFP
Toure bị chấn thương cơ khi Man City giành chiến thắng 4-0 trước Stoke hồi cuối tuần qua ở vòng 35 Premier League. Chấn thương đó sẽ khiến tiền vệ người Bờ Biển Ngà vắng mặt khi đội nhà tiếp đón Real Madrid ở lượt đi vòng bán kết Champions League vào lúc 1 giờ 45 sáng mai.
Không chỉ vậy, Toure còn phải chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục cho trận lượt về diễn ra vào tuần sau trên sân Bernabeu của Real Madrid.
HLV Pellegrini hẳn là rất lo lắng khi không có Toure trong đội hình - Ảnh: AFP
"Tôi nghĩ rằng Toure sẽ không thể thi đấu. Chấn thương của anh ấy không kịp bình phục. Trong trận đấu sắp tới sẽ có 2 cầu thủ không thể ra sân, đó là Samir Nasri, người không được đăng ký và Toure", Reuters dẫn lời HLV Pellegrini trong cuộc họp báo trước trận đấu.
Việc không có Toure trong đội hình là một thiệt thòi lớn cho Man City. Bởi cầu thủ người Bờ Biển Ngà đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Etihad. Anh là một ngòi nổ ở tuyến giữa khi gần như mọi pha bóng tấn công đều qua chân tiền vệ 32 tuổi này.
Real Madrid đang có phong độ tốt - Ảnh: AFP
Trong lần đầu tiên vào đến bán kết Champions League, Man City sẽ phải đối mặt với đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu là Real Madrid. Không chỉ giàu kinh nghiệm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn có được phong độ tốt khi toàn thắng trong 9 trận gần đây ở La Liga.
"Chúng tôi sẽ không phòng thủ để tìm cách có mặt trong trận chung kết. Man City sẽ thể hiện rằng chúng tôi là một đội có lối chơi đẹp mắt. Bên cạnh đó, chúng tôi cần có trái tim nóng và cái đầu lạnh. Mọi cảm xúc sẽ phải được kiểm soát trong trận đấu sắp tới", HLV Pellegrini cho biết.
Kompany (trái) đã hoàn toàn bình phục - Ảnh: AFP
May mắn cho Man City là dù Toure vắng mặt nhưng trung vệ đội trưởng Vincent Kompany cho biết anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân.
"Mọi thứ đều tốt đẹp với tôi trong các buổi tập. Khi bạn bị chấn thương, bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn và đó là những gì tôi đã làm để có thể trở lại thi đấu", Kompany cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.