Man City may mắn vượt qua Sunderland trong ngày Guardiola ra mắt Premier League

14/08/2016 06:43 GMT+7

HLV Pep Guardiola đã phải thừa nhận rằng Manchester City (Man CIty) gặp may khi giành chiến thắng 2-1 trước Sunderland trong trận đấu ở vòng 1 Premier League diễn ra rạng sáng nay (14.8, giờ VN).

Sự nghiệp huấn luyện của HLV Pep Guardiola tại Premier League đã khởi đầu bằng một chiến thắng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng hiểu rằng ông còn nhiều việc phải làm để biến Man City thành một nhà vô địch.
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Man City dù chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng nhưng chưa tạo ra được sự áp đảo tuyệt đối trước đối thủ Sunderland, điều mà Barcelona hay Bayern Munich, các đội bóng cũ của Guardiola vẫn thường làm được.

tin liên quan

Guardiola và Premer League

Cú chuyển nhượng 47,5 triệu bảng cho John Stones, một hậu vệ trẻ chưa bao giờ được liệt vào hàng ngôi sao, là một trong những chi tiết quan trọng nói lên ý đồ của HLV Pep Guardiola ở Manchester City mùa này.

Đội bóng chủ sân Etihad sớm vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4 khi Sergio Aguero thực hiện thành công cú đá phạt đền, sau khi Raheem Sterling bị phạm lỗi trong vùng cấm địa. Sau đó, Man City tiếp tục tạo ra được khá nhiều cơ hội trước khung thành đối phương nhưng lại dứt điểm không thành công.
Aguero mở tỷ số cho Man City bằng pha đá phạt đền thành công Reuters
Phu phí cơ hội, Man City đã phải trả giá khi Jermain Defoe ghi bàn gỡ hòa cho Sunderland ở phút 71 nhờ một pha di chuyển khôn ngoan trong vùng cấm địa rồi dứt điểm chính xác.
Man City đã phải rất chật vật mới có được bàn thắng ấn định chiến thắng. Đó không phải là pha ghi bàn của một ngôi sao nào bên phía đội chủ sân Etihad mà lại là tình huống đá phản lưới nhà do Patrick McNair thực hiện. Cầu thủ trẻ đang thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ M.U đã đánh đầu tung lưới đội nhà ở phút 87.
Defoe gỡ hòa cho Sunderland Reuters
Nhưng ở cuối trận, pha đá phản của McNair đã giúp Man City có 3 điểm Reuters
"Đôi khi, bạn cần một chút may mắn để chiến thắng. Trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới bao giờ cũng khó khăn. Chúng tôi cần phải tấn công mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, trận đấu này sẽ giúp chúng tôi nhận ra nhiều điều để chơi tốt hơn trong những trận đấu tới", Reuters dẫn lời HLV Guardiola sau trận đấu.
Dù sao thì chiến thắng này cũng giúp cho Man City và HLV Guardiola có được 3 điểm trong ngày ra quân ở mùa giải mới. Ở vòng đấu tới, đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ có chuyến làm khách đến sân Stoke.
Kết quả các trận vòng 1 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:
Hull 2 - 1 Leicester
Burnley 0 - 1 Swansea
Everton 1 - 1 Tottenham
Crystal Palace 0 - 1 West Brom
Middlesbrough 1 - 1 Stoke
Southampton 1 - 1 Watford
Man City 2 - 1 Sunderland

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.