Man City muốn tăng ‘chất Anh’ trong đội hình

08/04/2015 09:22 GMT+7

(TNO) Dù mùa giải hiện tại vẫn đang diễn ra trong giai đoạn khốc liệt nhưng ngay từ bây giờ, đội bóng nhà giàu Manchester City (Man City) đã lên danh sách những cầu thủ cần mua trong kỳ chuyển nhượng tới.

(TNO) Dù mùa giải hiện tại vẫn đang diễn ra trong giai đoạn khốc liệt nhưng ngay từ bây giờ, đội bóng nhà giàu Manchester City (Man City) đã lên danh sách những cầu thủ cần mua trong kỳ chuyển nhượng tới.
Man City vừa để thua Crystal Palace và tụt xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Man City đã lên danh sách những ngôi sao mà họ cần mua sau khi mùa giải này kết thúc. Đây có thể xem là động thái nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới sau khi không còn nhiều hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Thật vậy, Man City hiện đang bị Chelsea bỏ xa với khoảng cách 9 điểm trên bảng xếp hạng Premier League khi mùa giải chỉ còn 7 vòng nữa là kết thúc. Đó là còn chưa nói đến việc đội đầu bảng Chelsea vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Trong chặn đường sắp tới, Man City còn có 2 trận xa nhà được dự đoán là rất khó khăn trên sân M.U và Tottenham. Chính vì thế, ngay từ bây giờ, việc đội bóng nhà giàu nước Anh chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo là có thể hiểu được.
Thủ môn Hart (giữa) và Milner (phải) là những cầu thủ Anh được thi đấu khá thường xuyên - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết trong danh sách những cầu thủ cần mua của Man City vào cuối mùa giải có 3 cái tên rất đáng chú ý, đó là Jordan Henderson, Raheem Sterling (Liverpool) và Jack Wilshere (Arsenal).

Nguyên nhân khiến Man City nhắm đến những cầu thủ này là do đội bóng này muốn tăng “chất Anh” trong đội hình. Bởi hiện trong đội hình đội chủ sân Etihad, chỉ có thủ môn Joe Hart là cầu thủ người Anh được thường xuyên ra sân nhất. Một cầu thủ Anh khác cũng thỉnh thoảng có cơ hội thi đấu là tiền vệ James Milner.
Henderson hiện đã trở thành đội trưởng Liverpool - Ảnh: AFP
Việc không có nhiều cầu thủ Anh trong đội hình khiến Man City không nhận được sự ủng hộ của các CĐV xứ sở sương mù. 
Tuy nhiên, Sport Mail cũng nhận định rằng Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn và không loại trừ khả năng thất bại khi đưa 3 ngôi sao trên vào danh sách cần mua. 
Wilshere thường xuyên bị chấn thương - Ảnh: AFP
Bởi tại Liverpool, Henderson và Sterling là 2 cầu thủ rất quan trọng. Henderson đã được chọn làm người thay thế Steven Gerrard trong vai trò đội trưởng trong khi Sterling là cầu thủ đầy tiềm năng.

Trong khi đó, Wilshere có thể sẽ khiến Man City tốn từ 30 triệu bảng trở lên. Không chỉ vậy, tiền vệ này còn có tiền sử chấn thương, điều khiến anh không thể thi đấu nhiều trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.