Man City nhận tin vui trước trận derby thành Manchester

19/03/2016 08:35 GMT+7

Trung vệ trụ cột Nicolas Otamendi vừa cho hay, chấn thương của anh không mấy nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân trận Man City gặp Manchester United (M.U) ở vòng đấu 31 giải Premier League.

Trung vệ trụ cột Nicolas Otamendi vừa cho hay, chấn thương của anh không mấy nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân trận Man City gặp Manchester United (M.U) ở vòng đấu 31 giải Premier League.

Nicolas Otamendi dính chấn thương trong trận gặp Dynamo Kyiv 
Hòa 0-0 với Dynamo Kiev ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó thắng chung cuộc 3-1 nhưng Man City mất hai trung vệ trụ cột Vincent Kompany và Nicolas Otamendi do chấn thương.
Với chấn thương bắp chân, đội trưởng của Man City phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Đây là lần thứ 14 anh gặp chấn thương này trong suốt thời gian khoát áo Man xanh. Riêng Otamendi thì khả năng tham dự trận derby với M.U vẫn còn bỏ ngỏ.
Người hâm mộ lo lắng Man City sẽ phải sử dụng cặp trung vệ Eliaquim Mangala và Martin Demichelis. Mức độ “phá hoại” từ cặp đôi này không ai là không biết. Trong khi đó, Man xanh đang cạnh tranh khốc liệt ở top 4 giải Premier League. Với một M.U đang có phong độ bết bát rõ ràng là cơ hội tốt để thầy trò Manuel Pellegrini có được một chiến thắng.
Đội trưởng Kompany ngồi bần thần trên sân vì lo lắng cho chấn thương
Không khiến người hâm mộ phải lo lắng lâu, Otamendi khẳng định khả năng ra sân trong trận đấu quan trọng này. “Tôi đã phải khập khiễng rời sân đấu. Tôi đã rất lo lắng nhưng rất may khi tình hình chấn thương không quá nghiêm trọng và tôi có thể ra sân vào ngày mai”, trung vệ cho biết.
Dù thành công ở đấu trường châu Âu khi lọt vào tứ kết Champions League nhưng tại Premier League, Man City không khá hơn đội hàng xóm là bao nhiêu. Trong 10 trận gần nhất, "The Citizens" chỉ giành đúng 2 chiến thắng trước các đội bóng áp chót và bét hạng tại Ngoại hạng Anh là Sunderland và Aston Villa.
Sự trở lại của Otamendi là tin tức tốt lành đối với Man City lúc này
Với việc chủ động bỏ Cúp FA để tập trung thi đấu tại Champions League và Premier League, đáng lẽ, Man City đã phải thi đấu tốt hơn với nhiều lợi thế so với các đối thủ còn lại.
Sự trở lại của Otamendi là cứu cánh không nhỏ đối với Man City nhất là trong bối cảnh đội trưởng Kompany phải ngồi ngoài dài hạn. Trong 6 trận đấu tới, thầy trò Pellegrini may mắn khi đụng các đội bóng dưới cơ. Nếu không thể giành được chiến thắng, Man City có nguy cơ bị đánh bật ra khỏi top 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.