Man City phạt nặng sao “ăn vụng” Kyle Walker

Giang Lao
Giang Lao
06/04/2020 08:31 GMT+7

Theo báo chí Anh, CLB Man City sẽ xử phạt tiền hậu vệ Kyle Walker vì vi phạm lệnh cách ly khi tổ chức tiệc sex tại nhà riêng với các cô gái gọi gây hình ảnh rất phản cảm.

Kyle Walker đã không thể thanh minh khi các bức ảnh anh chỉ mặc đồ lót và đếm tiền trả cho cô gái gọi Louise McNamara được cung cấp cho báo chí Anh đăng tải mới đây.
Theo đó, Kyle Walker đã bất chấp lệnh cách ly phòng chống dịch Covid-19 đang bùng phát ở Anh, khi thông qua một người bạn mời 2 cô gái gọi đến nhà riêng của mình đang thuê ở tại Hale, Cheshire để vui vẻ.
Cuộc vui này diễn ra sau khi Kyle Walker cũng lên tiếng khuyên người hâm mộ Anh hãy ở nhà để phòng chống dịch bệnh. Chính việc này đã tạo hình ảnh xấu và CLB Man City không thể chấp nhận việc một cầu thủ trụ cột của đội bóng lại “nói một đằng, làm một nẻo” gây ảnh hưởng uy tín đến toàn đội.

Hình ảnh Kyle Walker mời các cô gái gọi vui vẻ đã bị chụp lại làm bằng chứng

Chụp màn hình

Kyle Walker đã phải gửi thông báo xin lỗi và thừa nhận mọi lỗi lầm ăn chơi của mình. Cầu thủ này cũng cho rằng anh đã quá thiếu ý thức, bởi với trách nhiệm của một cầu thủ chuyên nghiệp, lẽ ra anh phải gương mẫu nhưng lại có những hành vi không hay gây phản cảm. 

Cô gái làng chơi Louise McNamara đã tiết lộ vụ ăn chơi, khiến Kyle Walker nay phải xin lỗi và bị phạt nặng

Chụp màn hình

Kyle Walker đã gửi lời xin lỗi công chúng, CLB Man City, gia đình, con cái và bạn bè. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận việc mình phải nhận một án phạt nặng là điều đương nhiên và sẽ phải chấp hành.
Trước vụ vui vẻ với các cô gái làng chơi, Kyle Walker cũng vướng vụ vụng trộm với cô người mẫu Lauryn Goodman và đang có bầu đứa con bí mật của anh. Vụ việc này khiến cô bạn gái lâu năm Annie Kilner đòi chia tay anh chàng thích "ăn vụng" và nhờ luật sư khởi kiện để chia khối tài sản hơn 30 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.