Man City thắng không dễ

19/09/2010 09:20 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Wigan là 19%, Man City là 53% và hòa là 28% Manchester City gây được ấn tượng tại Europa League với chiến thắng 2-0 trước Salzburg vào giữa tuần, song thành tích của họ tại Premier League vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Tevez (trái) chưa đóng góp được nhiều cho Man City ở mùa này - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Wigan là 19%, Man City là 53% và hòa là 28%

Manchester City gây được ấn tượng tại Europa League với chiến thắng 2-0 trước Salzburg vào giữa tuần, song thành tích của họ tại Premier League vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Trong khi đó, mùa trước Wigan có lối chơi không ổn định và khó dự đoán. Họ nhận phải các thất bại nặng nề khi đối mặt từ đội ĐKVĐ Chelsea cho đến đội mới thăng hạng Blackpool song lại đánh bại Tottenham ngay tại White Hart Lane. Tuy nhiên, mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng thuận lợi cho Wigan khi họ kiếm được 4 điểm trong 2 trận gần nhất.

Bất chấp một đội hình toàn sao, Man City có thành tích kém cỏi mỗi khi thi đấu xa nhà ở Premier League. Họ chỉ kiếm được 1 điểm trong 2 lần làm khách từ đầu mùa và không ghi nổi một bàn thắng. Lịch sử cũng không đứng về phía Man City bởi trong 5 lần làm khách ở sân DW gần đây, họ chưa một lần thắng.

HLV Roberto Martinez không hề tỏ ra e ngại Man City vì theo ông, Mancini vẫn chưa thể tìm được một công thức đúng cho dàn cầu thủ đắt tiền của mình. Martinez tuyên bố: “Bạn có thể mua bao nhiêu cầu thủ tùy thích song bạn sẽ không bao giờ mua được nguyên một đội bóng. Thử thách khó khăn nhất cho HLV ở Man City là lắp đặt một đội bóng từ nhiều cá nhân tài giỏi”.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.