Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch

15/01/2019 06:30 GMT+7

Manchester City (Man City) đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Wolves, đội bóng đã phải chơi phần lớn thời gian trận đấu với 10 người trên sân.

Rạng sáng nay (15.1, giờ VN), Man City tiếp đón Wolves trong trận đấu muộn nhất vòng 22 Premier League. Với việc đội đầu bảng Liverpool đã giành chiến thắng trong loạt trận hồi cuối tuần, nhà đương kim vô địch buộc phải có 3 điểm nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh cùng đối thủ.
Trước sức ép khá lớn nhưng các cầu thủ Man City vẫn có được điều họ cần để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch ở mùa giải này.
Man City nhập cuộc rất tốt và chỉ cần 10 phút để mở tỷ số. Aymeric Laporte có đường chuyền rất tốt để Leroy Sane thoát xuống bên cánh trái rồi tạt bóng vào trong cho Gabriel Jesus dễ dàng đệm bóng ghi bàn.
Thế trận của Man City càng trở nên thuận lợi hơn khi chỉ sau đó 9 phút, Wolves chỉ còn 10 người trên sân. Trọng tài có phần hơi nặng tay khi rút thẻ đỏ trực tiếp với Willy Boly sau một pha xoạc bóng với Bernardo Silva.
Jesus lập cú đúp cho Man City Reuters
Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Man City đã có bàn thắng thứ 2. Raheem Sterling đột phá vào vùng cấm địa và bị Ryan Bennett phạm lỗi. Trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền và Jesus tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số. Đó là bàn thắng thứ 7 trong 3 trận gần đây của chân sút người Brazil.
Như để xát thêm muối vào nỗi đau của Wolves, đến phút 78, pha tạt bóng của cầu thủ vào sân thay người là Kevin De Bruyne đã đưa bóng trúng Conor Coady đổi hướng vào lưới, ấn định chiến thắng cho Man City.
Sau 2 trận thua liên tiếp trong giai đoạn Giáng sinh, Man City đã trở lại với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi được 24 bàn thắng. Thầy trò HLV Pep Guardiola cho thấy họ sẽ là đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua vô địch tại Premier League mùa giải này sau khi Tottenham để thua M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.