Man City tiếp tục bay cao

24/01/2010 09:48 GMT+7

Trong sự nghiệp cầu thủ lẫn cầm quân, Roberto Mancini rất có duyên với các giải đấu cúp. Lúc còn thi đấu cho Sampdoria và Lazio, Mancini từng đoạt đến 6 chiếc cúp Ý.

HLV Roberto Mancini - Ảnh: AFP

Trong sự nghiệp cầu thủ lẫn cầm quân, Roberto Mancini rất có duyên với các giải đấu cúp. Lúc còn thi đấu cho Sampdoria và Lazio, Mancini từng đoạt đến 6 chiếc cúp Ý.

Lúc chuyển sang làm HLV ở các đội Fiorentina, Lazio và Inter, ông đã bổ sung thêm 4 chiếc cúp Ý nữa. Mancini đến Man City giữa chừng nhưng ông cũng muốn tặng đội bóng này một món quà, Cúp FA chẳng hạn.

Ở vòng 3, Man City cũng thi đấu trên sân khách (sân Riverside của Middlesbrough) và chỉ giành được chiến thắng bằng cách biệt tối thiểu (1-0), vẫn chưa thấy đủ về tham vọng của đội bóng này. Đêm nay, Man City sẽ làm khách ở Glanford Park và HLV Mancini cho biết đội của ông sẽ “chơi bài ngửa”, có nghĩa Man City sẽ phô bày sức mạnh tổng lực, như là cách chứng minh họ đã đủ mạnh để tranh danh hiệu ở nước Anh.

Nói như thế không có nghĩa Mancini sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Giữa tuần tới, Man City còn có trận bán kết lượt về Carling Cup khá quan trọng trên sân Old Trafford của kình địch M.U và sau đó trở về nhà tiếp Portsmouth để đòi lại vị trí thứ 4 vừa để mất cuối tuần trước, sau trận thua 0-2 trước Everton.

Scunthorpe đang chơi ở Championship chắc chắn sẽ không có Michael O’Connor vì án treo giò. Trong khi đó phía Man City sẽ tiếp tục vắng 2 gương mặt Santa Cruz và Patrick Vieira vì chấn thương. Ông Mancini tiết lộ sẽ cất chân sút Carlos Tevez ở trận này và trao cơ hội cho Benjani Mwaruwari, tác giả của bàn thắng duy nhất ở vòng 3.

Dự đoán: Man City thắng 1-0.

L.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.