Man City trả giá cho chiến thắng trước Fulham

02/11/2018 07:10 GMT+7

Cầu thủ trẻ Brahim Diaz ghi cả 2 bàn thắng giúp Man City giành chiến thắng 2-0 trước Fulham ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh nhưng ngôi sao Kevin De Bruyne cũng bị chấn thương.

Rạng sáng nay (2.11, giờ VN), Man City tiếp đón Fulham trong trận đấu ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. HLV Pep Guardiola đã có đến 10 sự thay đổi so với chiến thắng trước Tottenham hồi cuối tuần. Tuy nhiên, sự cẩn thận của nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn không thể giúp cho đội bóng này tránh khỏi sự tổn thất về mặt nhân sự.
Tiền vệ De Bruyne đã bị chấn thương đầu gối sau một pha va chạm với Timothy Fosu-Mensah ở phút 86. Tiền vệ người Bỉ vừa mới trở lại sau khi bình phục một chấn thương đầu gối khác.
"De Bruyne cần phải được kiểm tra. Hiện tại tôi vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà anh ấy vừa mắc phải", Reuters dẫn lời HLV Guardiola.
De Bruyne mới chỉ trở lại ở trận đấu với Shakhtar Donetsk (Ukraine) tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần trước và cuộc đối đầu với Tottenham. "Tôi nghĩ De Bruyne đã tìm lại được cảm giác chơi bóng như trước trong trận vừa qua. Anh ấy đã rất nỗ lực trong trận đấu với Shakhtar nhưng gặp khó khăn trong trận đấu với Tottenham. Hy vọng chấn thương của anh ấy không quá nghiêm trọng", HLV Guardiola cho biết.
Diaz (55) lập cú đúp cho Man City Reuters
Trở lại với trận đấu, cầu thủ 19 tuổi Diaz đánh dấu trận đấu thứ 14 cho Man City bằng bàn thắng ở phút 18. Đó là tình huống mà cú sút của cầu thủ người Tây Ban Nha đưa bóng trúng Aleksandar Mitrovic bên phía Fulham đổi hướng làm bó tay thủ môn Sergio Rico.
Đến phút 65, Diaz tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số sau khi tận dụng cơ hội từ tình huống Gabriel Jesus dứt điểm trúng cột dọc.
Với chiến thắng này, Man City sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Leicester và Southampton tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.