Man City và Arsenal chờ gặp 'tử thần'

12/12/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Ngày 16.12, UEFA (Liên đoàn Bóng đá châu Âu) tiến hành bốc thăm chia các cặp đấu ở vòng 1/8 tại trụ sở ở Nyon, Thụy Sỹ.

(TNO) Ngày 16.12, UEFA (Liên đoàn Bóng đá châu Âu) tiến hành bốc thăm chia các cặp đấu ở vòng 1/8 tại trụ sở ở Nyon, Thụy Sỹ.

>> Man City làm bẽ mặt Hùm xám
>> Champions League: Arsenal run rẩy vào vòng sau
>> Juventus đau đớn chia tay Champions League

 
Kết quả bốc thăm vòng 1/16 sẽ có sau ngày 16.12.2013 - Nguồn: UEFA

Với nguyên tắc các đội ở cùng bảng đấu tại vòng bảng và cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Bên cạnh đó, UEFA cũng chia hạt giống.

Theo đó, 8 đội đứng đầu mỗi bảng được chọn làm hạt giống gồm M.U, Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Chelsea, Dortmund, Atletico Madrid và Barcelona.

Các đội nhì bảng không được xếp hạt giống là Leverkusen, Galatasaray, Olympiacos, Man City, Schalke 04, Arsenal, Zenit St Petersburg và AC Milan.

Như vậy, trong 4 CLB của nước Anh, M.U có thể gặp các đối thủ khá dễ thở là Galatasaray, Olympiakos, Schalke, Zenit hoặc AC Milan. Còn Chelsea cũng vậy là Leverkusen, Galatasaray, Olympiakos, Zenit hoặc AC Milan.

Tuy nhiên, dù có thể gặp 1 trong các đối thủ khá nhẹ nhàng nhưng HLV Mourinho của Chelsea không vì thế mà tự cao, trái lại ông nói khá cẩn trọng: “Mọi đối thủ ở vòng 2 đều khó khăn như nhau. Nhưng tôi thích gặp Galatasaray nhất, vì sẽ được tái ngộ với Drogba”.

Trong khi đó, Man City nhiều khả năng sẽ là đối thủ của một trong những đội như Real, PSG, Dortmund, Atletico hoặc Barcelona.

Còn Arsenal cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự do chơi sa sút, thua Napoli 2-0 và rớt xuống vị trí thứ 2. Xem ra, HLV Wenger có hy vọng sẽ may mắn thì với những đối thủ này dù cho chọn cũng quá khó chứ nói gì tới bốc thăm.

Từ vòng tứ kết và cả bán kết, UEFA cũng tiến hành bốc thăm, nhưng ngẫu nhiên các đội đều có thể gặp nhau.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.