Man City và Liverpool cầm chân nhau tại Etihad

20/03/2017 07:19 GMT+7

Manchester City (Man City) và Liverpool đã giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng Premier League khi cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 ở trận đấu muộn vòng 29.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (20.3, giờ VN), Man City và Liverpool đều quyết tâm giành chiến thắng nhằm tránh sự đeo bám từ các đội phía dưới. Tuy nhiên, mục tiêu này đã không thành khi mỗi đội chỉ có 1 điểm.
Với Man City, trận hòa này có thể chấp nhận được khi họ bị dẫn bàn trước và có được 1 điểm cũng có nghĩa là thầy trò Pep Guardiola vẫn đứng trên Liverpool ở bảng xếp hạng Premier League.

tin liên quan

Man City - Liverpool: Cuộc chiến không khoan nhượng
Một cuộc đọ sức rất hấp dẫn sẽ diễn ra tại sân Etihad vào đêm 19.3 (lúc 23 giờ 30, theo giờ VN) khi Man City quyết không từ bỏ lối chơi tấn công và Liverpool cũng hứa hẹn tiếp cận trận đấu một cách tích cực.
Trận đấu khởi đầu khá chậm khi cả Man City lẫn Liverpool đều tỏ ra thận trọng. Phải đến phút 19, đội chủ nhà mới có cơ hội đầu tiên khi Leroy Sane tung ra một cú sút khiến thủ môn Simone Mignolet phải dùng chân cản phá và ngay sau đó là pha dứt điểm vọt xà của David Silva.
Đến cuối hiệp 1, trận đấu trở nên sôi nổi hơn với những pha đôi công từ hai đội. Raheem Sterling và Fernandinho uy hiếp khung thành Liverpool trong khi Roberto Firmino cùng Adam Lallana cũng khiến thủ môn Caballero phải trổ tài.
Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng mở tỷ số AFP
Các cơ hội tiếp tục được tạo ra trong hiệp 2 nhưng không bên nào ghi được bàn thắng cho đến phút Gael Clichy phạm lỗi với Firmno trong vùng cấm địa Man City ở phút 50. James Milner đã không mắc sai lầm nào khi thực hiện chính xác cú đá từ cự ly 11m để ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.
Man City có cơ hội san bằng tỷ số ngay sau đó nhưng trung vệ John Stone lại bỏ lỡ khi cú đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm của anh đưa bóng đi chệch khung thành Liverpool.
Aguero giúp Man City có 1 điểm AFP
Dù vậy, các CĐV Man City cũng có dịp ăn mừng bàn thắng ở phút 69 khi Sergio Aguero tận dụng tốt đường chuyền từ Kevin De Bruyne để lập công. Đó là pha ghi bàn trong 5 trận đấu trên sân nhà liên tiếp của tiền đạo người Argentina vào lưới Liverpool.
Trong khoảng thời gian còn lại, cả Man City lẫn Liverpool đều có cơ hội nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng và đành phải chấp nhận chia điểm. Với kết quả này, Man City tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 57 điểm, hơn 1 điểm so với Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.