Man City vào bán kết Cúp FA, HLV Guardiola xin lỗi CĐV Swansea

17/03/2019 14:14 GMT+7

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Swansea sau khi Manchester City (Man City) lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trên sân Swansea ở tứ kết Cúp FA.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (17.3, giờ VN), Man City đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trên sân Swansea để góp mặt tại bán kết Cúp FA. 
Tuy nhiên, chiến thắng của Man City đã bị lu mờ khi nhiều người đặt dấu hỏi về việc tại sao công nghệ VAR không được sử dụng trong trận đấu trên, dẫn đến những quyết định thiếu chính xác của trọng tài.
Ở bàn thắng thứ 2 mà Sergio Aguero ghi cho Man City từ chấm phạt đền, xuất phát từ pha té ngã trong vùng cấm địa của Raheem Sterling sau khi Cameron Carter-Vickers cản phá, trọng tài đã cho đội khách được hưởng 11m. 
Không chỉ vậy, ở bàn thắng quyết định, Aguero cũng được cho là đã việt vị trước khi đánh đầu ghi bàn cho Man City.
Trong phần bình luận trên kênh BT Sports, cựu danh thủ Owen Hargreaves nói: "VAR đang ở đâu? Tại sao nó không được dùng trong trận đấu này? Đây là một trận đấu hay nhưng có nhiều điều tranh cãi".
Aguero ghi bàn quyết định trong tư thế việt vị AFP
Trong khi đó, cựu danh thủ John Hartson cũng đặt dấu hỏi ở tình huống Sterling mang về quả phạt đền cho Man City: "Trong pha bóng đó, Cameron Carter-Vickers đã vào trúng bóng. Đó không thể nào là một pha phạm lỗi dẫn đến phạt đền. Tình huống đó cũng đã làm thay đổi trận đấu".
Về phần mình, HLV Guardiola nói: "Nếu đó không phải là một tình huống đáng thổi phạt đền và Aguero đã việt vị khi ghi bàn như mọi người nói thì tôi xin lỗi. Tôi cũng không muốn thua trận vì những quyết định sai lầm. Chúng tôi vẫn xứng đáng giành chiến thắng trong trận vừa qua nhưng chiến thắng theo cách đó thì tôi thật sự xin lỗi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.