Manchester City hủy diệt Newcastle, Chelsea thua muối mặt

04/10/2015 06:26 GMT+7

(TNO) Bị thủng lưới trước nhưng Man City đã lội ngược dòng hủy diệt Newcastle 6-1 trong khi Chelsea thua muối mặt ngay trên sân nhà dù dẫn trước. Đó là diễn biến chính của lượt trận Premier League đêm qua 3.10 (giờ VN).

(TNO) (TNO) Bị thủng lưới trước nhưng Man City đã lội ngược dòng hủy diệt Newcastle 6-1 trong khi Chelsea thua muối mặt ngay trên sân nhà dù dẫn trước. Đó là diễn biến chính của lượt trận Premier League đêm qua 3.10 (giờ VN).

Mitrovic (số 45) bất ngờ mở tỷ số cho đội khách Newcastle - Ảnh: Reuters
Với đội hình thiếu vắng đội trưởng Kompany lẫn Yaya Toure nhưng sức mạnh hàng công đã giúp Manchester City tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới các vị khách tội nghiệp.
Thật ngạc nhiên khi đội khách Newcastle vào trận không hề e ngại đội chủ nhà và bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 do công Mitrovic đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Joe Hart.
Aguero bay người đánh đầu san bằng tỷ số 1-1 cho Man City ngay trong hiệp một - Ảnh: Reuters
Người hâm mộ Manchester City phải ăn mừng hụt không dưới 5 lần mới có dịp nhảy múa trên khán đài khi Aguero san bằng tỷ số. Đó là cú đánh đầu cận thành của tiền đạo người Argentina sau đường chuyền của Fernandinho ở phút 42. 
Với khí thế hừng hực, Manchester City tiếp tục ghi thêm hai bàn nữa chỉ trong vòng 2 phút (phút 49 và 51) đều do công của Aguero.
Kevin de Bruyne (số 17) cũng góp công bằng 1 bàn thắng - Ảnh: Reuters
Nếu như bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 có phần may mắn khi cú sút của "Kun" chạm chân hậu vệ của Newcastle làm bóng đổi hướng vào lưới thì bàn thắng nâng tỷ số 3-1 là pha phối hợp ăn ý.
Tân binh Kevin Bruyne tung đường chuyền rất đẹp và Aguero cũng có pha chạy chỗ điệu nghệ không kém loại 3 hậu vệ của Newcastle trước khi hạ Tim Krul bằng pha tân bóng qua người thủ môn này.
Aguero chơi lên đồng khi ghi đến 5 bàn thắng cho đội chủ nhà - Ảnh: Reuters
Trong không khí cực kỳ thăng hoa như thế, tiền đạo người Hà Lan Kevin de Bruyne đã thoải mái tung cú vô lê ở gần khung thành để nâng tỷ số lên 4-1 cho đội chủ nhà ở phút 54.
Đêm "lên đồng" của Aguero khép lại bằng hai bàn thắng cuối cùng cũng chỉ trong vòng hai phút. Đi bóng từ biên trái, Aguero bất ngờ dẫn bóng thẳng vào khu cấm địa và tung cú cứa lòng đẹp mắt chọc thủng lưới Krul ở phút 60.
HLV của Newcastle McClaren đứng bất động trong khu chỉ đạo - Ảnh: Reuters
Sau đó chỉ hai phút, hơn 50.000 khán giả trên sân Etihad có cơ hội ăn mừng cuối cùng trong đêm khi Aguero ấn định chiến thắng 6-1 cho đội chủ nhà Manchester City bằng cú ghi bàn ở cự ly gần sau đường kiến tạo của Kevin de Bruyne.
Đè bẹp đối phương với tỷ số của một ván tennis 6-1, Manchester City một lần nữa cho Newcastle thấy Etihad là nơi đáng sợ thế nào khi họ từng dội cơn mưa 5 bàn trắng vào lưới đội bóng mặc áo sọc đen-trắng ở mùa giải trước.
Trận thắng tưng  bừng này cũng giúp Manchester City tái chiếm ngôi đầu bảng và nhiều khả năng sẽ giữ luôn vị trí này nếu như đối thủ cùng thành phố Manchester United không thắng nổi Arsenal trong trận đấu vào tối chủ nhật.
Ở trận đấu muộn nhất đêm qua, Chelsea một lần nữa cho thấy mình là đội bóng làm buồn CĐV nhà nhất giải ngoại hạng Anh. Chơi trên sân nhà Stamford Bridge, thế trận tốt hơn và lại dẫn trước Southampton ở phút thứ 10 nhờ cú sút phạt thần sầu của Willan nhưng đội bóng của ông Mourinho mất điểm một cách bạc nhược khi trọng tài thổi còn kết thúc trận đấu.
Đội khách Southampton vùng lên và Steven (phút thứ 10), Mane (phút 60) và Pelle (phút 73) lần lượt chọc thủng lưới thủ môn Begovic buộc Chelsea nhận thất bại thứ 4 kể từ đầu mùa và đày "The Blues" xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. 
Kết quả các trận đấu Premier League diễn ra đêm qua 
Crystal Palace 2-0 West Brom
Bournemouth 1-1 Watford
Aston Villa 0-1 Stoke
Manchester City 6-1 Newcastle
Norwich 1-2 Leicester
Sunderland 2-2 West Ham
Chelsea 1-3 Southampton
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.