Manchester United đạt thỏa thuận mua Victor Lindelof

20/12/2016 10:05 GMT+7

Người đại diện ủy nhiệm của Benfica đã bay sang Manchester để đàm phán về thương vụ chiêu mộ Lindelof của đội chủ sân Old Trafford chiều tối hôm qua 19.12 (giờ địa phương).

Manchester United (M.U) đã tiến thêm một bước trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ được định giá 38 triệu bảng Victor Lindelof từ Benfica, sau khi đại diện của CLB đến từ Bồ Đào Nha đã cất công sang Anh thương thảo về một phi vụ bom tấn ngay trong tháng 1.2017 tới.

Phó chủ tịch M.U ông Ed Woodward cũng đã trở về thành phố để chủ trì cuộc tiếp đón phái đoàn đến từ Benfica, đẩy nhanh quá trình xúc tiến chiêu mộ Lindelhof.

tin liên quan

M.U có thêm hy vọng mua được James Rodriguez
Tiền vệ tấn công James Rodriguez đã trở thành người thừa tại Real Madrid và có thể sẽ rời khỏi sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 
HLV Jose Mourinho rất muốn bổ sung một trung vệ nữa để gia cố hàng thủ của mình, bất chấp trung vệ có giá 30 triệu bảng Eric Bailly, người sẽ phải về nước dự giải vô địch châu Phi (CAN), đã chơi cực hay kể từ đầu mùa và sự kết hợp của Phil Jones cùng Marcos Rojo đang cho thấy những thành quả tốt. 
Trung vệ trẻ 22 tuổi này được M.U để ý và theo dõi liên tục từ đầu mùa. HLV Mourinho tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng của trung vệ người Thụy Điển và đồng thời ông cũng sợ bị các CLB khác tại châu Âu nẫng tay trên. Chính vì thế, "Quỷ đỏ" đã buộc phải gấp rút đàm phán và chiêu mộ Lindelof ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, hơn là đợi đến mùa hè để tránh "đêm dài lắm mộng".
Lindelof là đồng đội của Zlatan Ibrahimovic ở Thụy Điển AFP
Benfica cũng muốn giữ chân cầu thủ mà họ đã chiêu mộ từ CLB Thụy Điển Vasteras vào năm 2012 sau khi vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, nếu cái giá mà Quỷ đỏ đưa ra không ít hơn 38 triệu bảng, "Águias " sẽ sẵn sàng nhả người. 
M.U cũng đã liên hệ với trung vệ của Southampton - Jose Fonte, tuy nhiên Lindelof mới là mục tiêu số một của đội chủ sân Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.