Manchester United hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục cho hậu vệ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/06/2019 09:06 GMT+7

Theo báo giới Anh, Manchester United (M.U) vừa chốt một hợp đồng kỷ lục trị giá lên đến 50 triệu bảng cho hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.

AFP dẫn thông tin báo giới Anh cho biết giữa 2 đội bóng đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng, trong đó đội chủ sân Old Trafford sẽ chi 45 triệu bảng và kèm một điều khoản sẽ trả 5 triệu bảng tùy vào phong độ của hậu vệ 21 tuổi này. Với giá chuyển nhượng trên, Wan-Bissaka trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử của M.U.

Aaron Wan-Bissaka là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước

AFP

Mức giá trên cũng biến hậu vệ trẻ người Anh vào hàng top mức phí chuyển nhượng của đội chủ sân Old Traffford trong lịch sử sau Paul Pogba (89 triệu bảng), Romelu Lukaku (75 triệu bảng) và Angel Di Maria (60 triệu bảng). Tuy vậy, mức giá trên được đánh giá không quá sốc khi Wan-Bissaka đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Crystal Palace.
Hậu vệ phải của tuyển U.21 Anh đã có 42 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho Crystal Palace và được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất mùa giải 2018 - 2019. AFP cho hay Wan-Bissaka đã tới Manchester hôm 26.6 để khám sức khỏe trước khi ký hợp đồng.
Đây là bản hợp đồng thứ hai của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này trong cuộc tái thiết của HLV Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị cho mùa giải tới và cho tương lai. Trước đó, M.U đã có được chữ ký của tài năng trẻ tấn công người xứ Wales là Daniel James với giá 15 triệu bảng từ Swansea. Wan-Bissaka đã được Solskjaer theo sát trong kỳ chuyển nhượng này với mục tiêu thay thế cho hậu vệ Antonio Valencia, người đã rời Old Trafford vào cuối mùa giải trước khi hết hạn hợp đồng.

Daniel James (trái) là bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

AFP

Báo giới Anh cho biết sau những mùa giải liên tiếp gây thất vọng trong cuộc đua chức vô địch Ngoại hạng Anh, M.U đã thay đổi chính sách đại tu đội hình bằng việc tập trung tuyển mộ các tài năng trẻ chuẩn bị cho đường dài thay vì chiêu mộ những ngôi sao đắt giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.