Manchester United sốc với vụ thành viên nhập viện vì nghi quá liều ma túy

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/07/2019 19:47 GMT+7

Chuyến du đấu tại Úc của CLB Manchester United (M.U) vừa gặp sự cố nghiêm trọng sau khi một thành viên của đội bóng nhập viện khẩn cấp, với nguyên nhân được cho là sử dụng ma túy quá liều.

Theo thông tin từ 9News, một người đàn ông độ tuổi 50 đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Perth (Úc) với nguyên nhân sử dụng thuốc quá liều tại khách sạn mà CLB M.U đang lưu trú trong chuyến du đấu.
Nguồn tin của tờ báo này cho biết, người đàn ông trên được đưa lên xe cứu thương khẩn cấp để đến Bệnh viện Royal Perth từ Crown Towers vào chiều 12.7 (theo giờ địa phương).

CLB M.U được hâm mộ cực lớn trong buổi tập đầu tiên tại Úc

AFP

Thông tin ban đầu cho hay người đàn ông không phải là một cầu thủ, nhưng được biết là một thành viên thuộc đội ngũ huấn luyện của HLV Ole Gunnar Solskjaer. “Một thành viên của chúng tôi đã bị ốm qua đêm và được bác sĩ CLB chúng tôi đưa đến bệnh viện để tiếp tục điều trị”, một phát ngôn viên của CLB M.U xác nhận với 9News.
Bệnh viện Royal Perth vẫn chưa công bố tình trạng mức độ bệnh tật và sức khỏe của thành viên CLB M.U nói trên. Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ người này bị nghi ngờ sử dụng quá liều một chất bất hợp pháp được cho là ma túy, hoặc một loại thuốc theo toa của bác sĩ. CĐV của M.U sau đó tạm an tâm khi cơ quan chức năng cho biết thành viên của đội bóng được xe cấp cứu chở đến bệnh viện với tốc độ bình thường, nên tình hình có thể không thực sự quá nguy cấp.
Tuy nhiên, vụ việc chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến “Quỷ đỏ” thành Manchester trong chuyến du đấu tại Úc chuẩn bị cho mùa giải 2019 - 2020, đồng thời đã lên kế hoạch cho trận giao hữu đầu tiên gặp CLB chủ nhà Perth Glory tại sân Optus vào ngày 13.7, trước khi đụng độ Leeds vào ngày 17.7 tới.

Sự cố thành viên nhập viện ít nhiều ảnh hưởng đến chuyến du đấu tại Úc của M.U

AFP

Bên cạnh đó, sự cố ít nhiều cũng làm ảnh hưởng hình ảnh của đội bóng nổi tiếng đang chơi tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, buổi tập đầu tiên của M.U được tổ chức tại sân WACA ở Perth vào ngày 11.7 thu hút sự quan tâm cực lớn với hơn 14.000 người hâm mộ đến theo dõi các ngôi sao của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.