Mancini chơi khăm Mourinho

18/03/2014 08:32 GMT+7

(TNO) HLV của CLB Galatasaray Roberto Mancini tuyên bố sẽ mời Jose Mourinho dùng tiệc sau khi loại Chelsea khỏi vòng 1/8 Champions League.

(TNO) HLV của CLB Galatasaray Roberto Mancini tuyên bố sẽ mời Jose Mourinho dùng tiệc sau khi loại Chelsea khỏi vòng 1/8 Champions League.

>> Drogba 'tuyên chiến' với Chelsea
>> HLV Mancini: Đáng lẽ Chelsea đã thua
>> Bị đuổi lên khán đài, Mourinho tiếp tục chỉ trích trọng tài

 
HLV Roberto Mancini tự tin sẽ đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge - Ảnh: Reuters

Ở trận lượt đi, ngày 27.2 (giờ VN), Chelsea của Mourinho đã gặp nhiều vất vả mới tìm được trận hòa 1-1 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, mặc dù Torres đã mở tỷ số trước cho đội khách.

Trong buổi họp báo trước trận lượt về, 2 giờ 45 (19.3), HLV của CLB Galatasaray Roberto Mancini cho biết, ông và các học trò tự tin sẽ đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge.

"Nếu chúng tôi giành chiến thắng, tôi sẽ mời ông ta (Jose Mourinho) ra ngoài ăn tối và tôi sẽ trả tiền”, Mancini tuyên bố.

Jose Mourinho ngay lập tức đưa ra lời từ chối. Thậm chí, ông còn ngấm ngầm tuyên bố rằng Galatasaray không có cửa đi tiếp ở Stamford Bridge.


HLV Mourinho cho rằng  rằng Galatasaray không có cửa đi tiếp ở Stamford Bridge - Ảnh: Reuters 

"Không! Bởi vì tôi chẳng thích thú gì việc này cả. Trong kế hoạch sau trận đấu, tôi sẽ không có bữa tối nào với những người có cùng công việc với mình. Đó là điều duy nhất mà chúng tôi có điểm chung. Sự thật, chúng tôi đều là những HLV bóng đá”, Mourinho nói.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng nói thêm: "Một đội bóng chơi tốt hơn ở lượt đi và đội khác sẽ chơi hay hơn ở trận lượt về. Thông thường là như vậy. Tôi không nghĩ 1 đội bóng sẽ giành kết quả khả quan tại nơi mà người ta biết chắc ai sẽ giành chiến thắng".

Không phải tay vừa, Mancini lập tức đáp trả. "Có những điều bình dị thật tuyệt vời. Nhưng lại có ai đó thích làm mọi chuyện rối tung lên để rồi tranh cãi. Người đó thực sự đáng bị chỉ trích", chiến lược gia người Ý nói.


Cả 2 cùng khoác vai nhau, cười nói vui vẻ ở trận lượt đi - Ảnh: AFP

Không dừng lại đó, Mancini còn ám chỉ Mourinho là một người khó gần gũi, có ít bạn bè.

"Ở Istanbul, nếu chúng tôi chỉ nói một câu “xin chào” thì hẳn sẽ không thể làm bạn.
Tôi không nghĩ Mourinho muốn có nhiều bạn, hoặc đó là cách ông ấy thích thể hiện khi xuất hiện trước đám đông", Mancini kết luận.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.