Mancini chửi thề !

24/02/2013 04:00 GMT+7

Dù tự tin rằng sẽ không bao giờ sợ bị sa thải, nhưng nếu tối nay Man.City không vượt qua được Chelsea, ông Mancini khó giữ được ghế của mình.

Dù tự tin rằng sẽ không bao giờ sợ bị sa thải, nhưng nếu tối nay Man.City không vượt qua được Chelsea, ông Mancini khó giữ được ghế của mình.

Biểu hiện sự mất bình tĩnh của HLV Mancini xuất hiện trong cuộc họp báo trước trận đấu khi nhà cầm quân người Ý đã buột miệng chửi thề vì bị nhiều phóng viên hỏi dồn dập về khả năng bị sa thải và được thay thế bằng HLV Pellegrini của Malaga. Ông Mancini sau đó hỏi ngược lại các phóng viên: “Các anh cho tôi biết lý do tại sao Man.City phải thay HLV? Tôi sẽ không trả lời câu hỏi này mỗi tuần nữa. Bây giờ, còn 2 tháng nữa hết mùa giải, và khi đó các bạn sẽ biết tôi có tiếp tục nữa hay không. Nhưng tôi tin chắc mình vẫn được Man.City tin tưởng tuyệt đối. Đúng là chúng tôi còn ít cơ hội bảo vệ ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh, nhưng Man.City vẫn còn nhiều khả năng vô địch FA Cup (vào tứ kết gặp Barnsley)”.

 
Sẽ là cuộc quyết đấu không khoan nhượng giữa Man.City và Chelsea - Ảnh: Reuters

Nhưng dù cố giải thích để chứng minh cho quan điểm của mình, HLV Mancini vẫn chịu không ít áp lực khi 3 vòng đấu gần đây họ chỉ kiếm được có 2 điểm (hòa Queens Park Rangers 0-0 và Liverpool 2-2, trong khi bất ngờ để thua Southampton 1-3). Man.City chỉ an ủi nhờ trận thắng Leeds 4-0 ở vòng 5 FA Cup nhưng điều này không có nghĩa họ đã vượt qua khủng hoảng. Mặt khác HLV Mancini ngoài việc phản ứng như trên còn có biểu hiện tâm lý kỳ quặc. Lẽ ra phải động viên đội nhà đấu với Chelsea thì ông lại bất ngờ có hành động làm giảm nhuệ khí khi lên kế hoạch hoành tráng thay máu lực lượng với nhiều ngôi sao mới thượng thặng được nhắm đến như Suarez, Cavani, Falcao và Neymar, đồng thời nói sẽ bán đi nhiều cầu thủ hiện nay như Nasri, Dzeko, thậm chí cả Tevez… khiến cả đội chưng hửng

Ở trận này, Man.City có thể vắng mặt tiếp trung vệ thủ quân Kompany vì chưa bình phục chấn thương. Ngoài ra, có thể thêm cả tiền vệ trụ Barry. Trong khi đó, Chelsea sau một giai đoạn trầy trật với đỉnh điểm khủng hoảng là sau trận thua Newcastle 2-3 hồi đầu tháng 2, giờ đã tìm lại sự ổn định cần thiết với 4 trận gần đây trên mọi mặt trận, thắng 3 hòa 1. Duy chỉ có vấn đề mà HLV Benitez vẫn đau đầu là trung phong Torres quá sa sút phong độ. Ở trận hòa với Sparta Prague mới đây, Torres có tới 4 cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ phí hết. Vì vậy, Demba Ba sẽ trở lại để gánh vác vai trò ghi bàn cho Chelsea.

Ở lượt đi, hai đội hòa nhau 0-0. Nhưng ở trận tranh Community Shield Cup đầu mùa giải, Man.City thắng Chelsea 3-2. 

M.U nới rộng khoảng cách

Bàn thắng mở tỷ số của hậu vệ cánh phải Rafael Da Silva - dứt điểm từ xa sau pha đỡ bật ra của thủ môn Julio Cesar từ trước đó của Van Persie - và pha nhân đôi cách biệt của lão tướng Ryan Giggs khi phá bẫy việt vị, đã giúp M.U thắng dễ dàng đội chót bảng QPR 2-0 ngay trên sân khách. Chiến thắng này cũng giúp cho thầy trò HLV Ferguson có 68 điểm, tiếp tục củng cố ngôi đầu và gia tăng khoảng cách lên thành 15 điểm so với đội xếp nhì Man.City.

Trong khi đó Arsenal đã tìm được cho mình chiến thắng trên sân Emirates trước Aston Villa 2-1. Người hùng của Arsenal chính là Cazorla khi lập cú đúp. Kết quả này giúp Arsenal vươn lên với 47 điểm áp sát Tottenham và Chelsea để cạnh tranh top 4.

Các kết quả khác: Fulham thắng Stoke 1-0 với bàn thắng vô lê rất điệu nghệ của Berbatov. Wigan quật ngã chủ nhà Reading 3-0 với 3 bàn thắng chỉ trong 4 phút (44 đến 48) do Kone lập cú đúp và Figueroa ghi. 2 trận còn lại: Norwich- Everton 2-1. West Brom - Sunderland 2-1. 

Q.T

Tỷ lệ cược

- Premier League:

24.2, 20 giờ 30: Man.City - Chelsea: Man.City chấp nửa, thắng 9

Newcastle - Southampton: Newcastle chấp đồng nửa, thắng 9.

- Chung kết Capital One Cup:

24.2, 23 giờ: Swansea - Bradford: Swansea chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.

- Bundesliga:

24.2, 21 giờ 30: M.Gladbach - Dortmund: Dortmund chấp 1 trái, thắng 8.

- Serie A:

24.2, 21 giờ: Atalanta - AS Roma: Roma chấp đồng nửa, thắng 8

Juventus - Siena: Juve chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.

25.2, 2 giờ 45: Inter Milan - AC Milan: AC Milan chấp đồng nửa, thắng 9.

- Ligue 1:

25.2, 3 giờ: PSG - Marseille: PSG chấp 1 trái, thắng 9.

 G.L
(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

>> HLV Mancini làm náo loạn Man City
>> Chelsea, Man.City thắng dễ
>> Man City dễ dàng hạ Leeds để vào tứ kết Cúp FA
>> Southampton 3-1 Man City: Địa chấn ở St. Mary's
>> UEFA cảnh cáo Man City, Chelsea và PSG
>> Man City 2-2 Liverpool: Mancini "tố" đội khách chơi bẩn
>> Rooney giúp M.U tạo cách biệt với Man City lên 10 điểm
>> Man City "mất thắng" ở Loftus Road

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.