Man.City duy trì hy vọng

25/02/2013 06:41 GMT+7

Man.City đã có chiến thắng 2-0 trước kình địch Chelsea vào tối qua để duy trì hy vọng bám đuổi M.U khi thu hẹp khoảng cách còn 12 điểm.

Man.City đã có chiến thắng 2-0 trước kình địch Chelsea vào tối qua để duy trì hy vọng bám đuổi M.U khi thu hẹp khoảng cách còn 12 điểm.

Sự năng nổ của Tevez tạo nhiều khoảng trống khi mà trước đó Man xanh chơi quá cứng nhắc, bố trí đội hình 4-5-1 chỉ với 1 tiền đạo là Aguero. Nhờ vậy Yaya Toure khai thác tốt cơ hội sau pha xuyên phá rất đẹp ở phút 63. Sau đó, đến lượt Tevez ghi dấu ấn của mình bằng bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 85 từ đường chuyền của Silva.

Lẽ ra Chelsea sẽ không sụp đổ nếu họ tận dụng tốt cơ hội khi Demba Ba nỗ lực kiếm được 1 quả phạt đền ở phút 51, nhưng Lampard sút không thành công bỏ lỡ luôn thời cơ ghi bàn thứ 200 trong sự nghiệp. Thất bại này khiến Chelsea đối mặt nguy cơ mất vị trí thứ ba về tay Tottenham, nếu đối thủ cùng thành phố London này thắng trận derby trước West Ham ở trận đấu muộn trên sân Upton Park vào rạng sáng mai.

Trong trận còn lại, Newcastle sau khi bất ngờ bị dẫn trước ở phút thứ ba đã lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục, thắng lại Southampton 4-2 (nhờ các bàn thắng của Sissoko, Cisse, Cabaye và Hooiveld đá phản).

Giang Lao

>> Yaya Toure và Tevez giúp Man City hạ Chelsea 2-0
>> HLV Mancini làm náo loạn Man City
>> Chelsea, Man.City thắng dễ
>> Man City dễ dàng hạ Leeds để vào tứ kết Cúp FA
>> Southampton 3-1 Man City: Địa chấn ở St. Mary's

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.