Man.City sụp đổ

30/08/2010 00:12 GMT+7

Bàn thắng ở những giây cuối của trận đấu của Bent đã đẩy Man.City trở về với thực tại sau khi thúc thủ 0-1 trên sân Sunderland, trong khi Liverpool có trận thắng vất vả trước West Brom.

Thua Sunderland, Man.City (phải) trở về với thực tại - Ảnh: AFP

Bàn thắng ở những giây cuối của trận đấu của Bent đã đẩy Man.City trở về với thực tại sau khi thúc thủ 0-1 trên sân Sunderland, trong khi  Liverpool có trận thắng vất vả trước West Brom.

Dàn sao của Man.City đã thể hiện lối chơi khá bế tắc trên sân Sunderland. Sự thiếu ăn ý giữa những ngôi sao đắt giá chính là nguyên nhân khiến cho “Man xanh” không thể có được những pha phối hợp sắc nét. Ra sân với hàng tiền vệ 5 người và chỉ cắm Tevez trên hàng tiền đạo, đội bóng của HLV Mancini tổ chức nhiều đợt tấn công hơn nhưng lại thiếu chính xác ở những đường chuyền quyết định. Và chính sự nôn nóng để có được bàn thắng đã khiến “Man xanh” phải trả giá quá đắt ở giây cuối cùng của trận đấu. Hậu vệ Micah Richards trở thành là tội đồ khi phạm lỗi trong vòng cấm giúp đội chủ nhà được hưởng quả phạt 11m và Bent không bỏ lỡ cơ hội để đem về chiến thắng 1-0 cho Sunderland. Trong khi đó, dù sở hữu một đội hình nhỉnh hơn hẳn, nhưng Liverpool tạo ra khá ít cơ hội ăn bàn trước tân binh West Brom. Đội trưởng Gerrard và Torres ra sân từ đầu, nhưng sự thiếu vắng Joe Cole (bị treo giò) đã khiến lối chơi của đội chủ sân Anfield thiếu hẳn sự đột biến trước hàng phòng ngự số đông và chơi khá chặt chẽ của đội khách. Tuy nhiên áp lực mà Liverpool tạo ra cuối cùng cũng đem lại bàn thắng ở phút 65 bằng pha lập công của Torres từ đường chuyền của Kuyt. Ở trận đấu sớm, dù thi đấu thiếu người (thủ môn Jaaskelainen bị thẻ đỏ) và bị dẫn trước 2 bàn nhưng Bolton đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để gỡ hòa 2-2 ở thời gian nửa cuối hiệp 2 trước Birmingham.

T.Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.