Man.City tìm lại hương vị chiến thắng

06/10/2013 00:17 GMT+7

Sau 2 trận thua liên tiếp (Aston Villa 2-3 và Bayern Munich 1-3), tối qua Man.City đã tìm lại hương vị chiến thắng khi hạ Everton 3-1 trên sân nhà Etihad ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Sau 2 trận thua liên tiếp (Aston Villa 2-3 và Bayern Munich 1-3), tối qua Man.City đã tìm lại hương vị chiến thắng khi hạ Everton 3-1 trên sân nhà Etihad ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Tuy thắng cách biệt, nhưng “Man xanh” cũng trải qua nhiều thời điểm khó khăn, nhất là ở đầu hiệp 1, và phải hết sức nỗ lực họ mới có được 3 điểm trọn vẹn. Ngay phút 16, hàng thủ Man.City quá lỏng lẻo để Lukaku thoát xuống nhận đường chuyền dài của Jagielka hạ gục thủ môn Joe Hart mở tỷ số 1-0 cho Everton. Tuy nhiên, chỉ 1 phút sau,

Negredo kịp gỡ hòa 1-1 cho Man.City. Sau đó, tiền đạo Aguero nâng tỷ số lên 2-1 ở cuối hiệp 1. Cũng chính Aguero ở phút 70 sút quả phạt 11 m bật trúng người thủ môn Howard vào lưới ấn định chiến thắng 3-1 cho Man.City, sau khi Zabaleta bị Coleman kéo ngã trong vòng cấm. Đây là trận thua đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này của Everton sau 6 trận bất bại.

Kết quả các trận khác: Liverpool hạ gục Crystal Palace 3-1 (Suarez, Sturridge và Gerrard ghi bàn) để vươn lên dẫn đầu bảng. Newcastle cũng có chiến thắng quan trọng trước Cardiff 2-1 (Loic Remy ghi cú đúp) ngay trên sân khách; Fulham thắng Stoke 1-0; và Hull hòa Aston Villa 0-0. 

Dortmund đã nếm thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay khi thúc thủ 0-2 trên sân Monchengladbach ở lượt trận vòng 8 Bundesliga diễn ra đêm qua. 

Schalke thoát khỏi nhóm cuối bảng khi thắng đậm Augsburg 4-1. Các kết quả khác: Stuttgart - Werder Bremen: 1-1, Mainz - Hoffenheim: 2-2, Hannover - Hertha Berlin: 1-1, Wolfsburg - Braunschweig: 0-2.  

 T.NG

G.Lao

>> CĐV Man City lên kế hoạch trêu… bạn gái của Gotze
>> David Moyes: M.U yếu hơn Man City
>> Chelsea, Man City, Liverpool tổn thất lực lượng
>> WAGs xinh nhất Twitter đến Man City
>> Champions League 2013-2014: Man City chưa quên ký ức buồn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.