Mandzukic đưa Juventus tới gần danh hiệu Scudetto

03/04/2016 07:04 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Mario Mandzukic đã giúp Juventus có chiến thắng 1-0 trước Empoli ở trận đấu thuộc vòng 31 Serie A diễn ra rạng sáng 3.4 (giờ Việt Nam).

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Mario Mandzukic đã giúp Juventus có chiến thắng 1-0 trước Empoli ở trận đấu thuộc vòng 31 Serie A diễn ra rạng sáng 3.4 (giờ Việt Nam).
Pha lập công của Mario Mandzukic giúp Juventus giành chiến thắng trước Empoli - Ảnh: AFP

Kết quả này giúp Juventus tiếp tục gây sức ép lên đội bám đuổi Napoli khi đã hơn đối thủ này 6 điểm. Hôm nay (3.4), Napoli sẽ làm khách đến sân của Udinese trong trận đấu diễn ra lúc 17 giờ 30 (giờ Việt Nam). Nếu Napoli tìm được chiến thắng, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 3 điểm.

Trở lại với những diễn biến chính trên sân Juventus, đội chủ nhà chơi lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Họ cũng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn hơn. Alvaro Morata từng làm rung chuyển khung thành Empoli khi dứt điểm dội cột. Song, Mario Mandzukic bằng pha đánh đầu hiểm hóc vào cuối hiệp 1 đã mang về 3 điểm cho "Bà đầm già".
Alvaro Morata (trái) chơi rất xông xáo - Ảnh: AFP.

Sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri cho biết chiến thắng trước Empoli rất quan trọng với Juventus và đội nhà cần tiếp tục tạo ra khoảng cách về điểm số với Napoli. "Các cầu thủ của tôi thi đấu rất nỗ lực để giành chiến thắng trong 20/21 trận đấu gần đây. Kết thúc 90 phút với 3 điểm không bao giờ là điều dễ dàng", HLV Allegri nói.

Trong khi đó, tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus chia sẻ: "Đây là một chiến thắng quan trọng khi chúng tôi có nhiều cầu thủ trở lại sau chấn thương. Nhìn chung, Juventus xứng đáng giành 3 điểm. Đây là bước đệm để Juventus tiến đến chinh phục danh hiệu Scudetto".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.