Maradona chúc mừng Hamsik phá kỷ lục ghi bàn của chính mình cho Napoli

29/12/2017 15:05 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona đã thông qua con trai mình gửi lời chúc mừng đến tiền vệ người Slovakia, Marek Hamsik, người đã lập kỷ lục ghi bàn mới cho Napoli.

Huyền thoại Diego Maradona rất vui khi chứng kiến Marek Hamsik ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho đội chủ nhà Napoli trước Sampdoria và đi vào lịch sử của câu lạc bộ, con trai của Maradona chia sẻ.
Đó là bàn thắng thứ 116 của Hamsik cho Napoli, vượt qua biểu tượng Maradona, người giúp Napoli có được hai chức vô địch Serie A và 1 chiếc cúp UEFA trong thời gian chơi bóng ở Naples.
Hamsik ghi bàn thắng thứ 116 của mình cho Napoli Reuters
Chưa ai dám nhận mình giỏi hơn Maradona, nhưng huyền thoại người Argentina rất vui mừng khi kỷ lục ghi bàn của mình bị phá vỡ.
"Cha tôi rất hạnh phúc khi Hamsik viết nên một trang sử mới cho câu lạc bộ. Rõ ràng kỷ lục của mình bị phá không phải lý do để vui mừng nhưng ông ấy rất vui bởi vì ông ấy cho rằng Hamsik xứng đáng", con trai của Maradona nói với tờ Goal.com.
Maradona đã chơi bùng sáng ở Napoli trong những ngày rực rỡ nhất của đời mình và ông ấy nhận thấy có sự tương đồng giữa Hamsik và mình.
"Ông ấy luôn quan tâm đến mọi thứ ở Naples như thành phố, đội bóng và con người. Về kỷ lục, cha tôi đã để lại di sản của riêng mình và giờ đây di sản đó đã thuộc về những cầu thủ rất giỏi. Hamsik bén duyên với Napoli hệt như cha tôi đã làm ngày xưa. Hamsik sẽ mãi mãi được nhớ đến bởi những người yêu Naples. Tôi không biết liệu anh ta có thể đánh dấu một thế hệ như cha tôi đã làm trong quá khứ hay không vì bây giờ anh ấy khó làm điều đó hơn bởi nhiều sự cạnh tranh, nhưng anh ta thật sự có ý nghĩa rất nhiều với người hâm mộ Napoli", Maradona Jr nói thêm.
Những nỗ lực của Hamsik trong mùa giải này đã giúp Napoli giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng Serie A vào dịp Giáng sinh và Maradona "con" tin rằng họ có thể duy trì được thành tích này trước mọi thách thức: "Năm nay Napoli có một vài yếu tố mới và tôi tin rằng họ có thể chiến đấu đến cùng. Tôi chưa thấy đội bóng nào mạnh hơn Napoli. Inter MIlan và Juventus đã đến sân San Paolo và chơi phòng ngự tiêu cực tại đó".
Maradona Jr cũng tiết lộ rằng anh có ý định truyền tình yêu Napoli của mình cho cậu con trai Diego Matias.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.