Maradona không thể kiện AL Wasl để đòi thêm tiền

16/07/2012 17:44 GMT+7

(TNO) Báo chí Argentina đưa tin huyền thoại Diego Maradona dự định sẽ kiện đòi câu lạc bộ (CLB) Al Wasl 17 triệu USD tiền phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, đội bóng của UAE nhanh chóng phủ nhận chuyện này.

(TNO) Báo chí Argentina đưa tin huyền thoại Diego Maradona dự định sẽ kiện đòi câu lạc bộ (CLB) Al Wasl 17 triệu USD tiền phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, đội bóng của UAE nhanh chóng phủ nhận chuyện này.

>> Maradona bị CLB Al Wasl sa thải
>> Maradona lại gây hấn với Pele
>> Bạn gái của Maradona bị tấn công

CLB Al Wasl phủ nhận việc Maradona đòi bồi thường 17 triệu đô-la
Maradona chỉ nhận được tiền bồi thường tương đương 2 tháng lương - Ảnh: AFP

HLV Maradona bị ban lãnh đạo Al Wasl sa thải hồi tuần trước sau khi đội bóng này thi đấu không thành công. Ở mùa giải vừa qua, Al Wasl chỉ đứng thứ 8 ở giải vô địch quốc gia UAE và không giành được danh hiệu nào ở các giải đấu cúp. Maradona vẫn còn 1 năm nữa trong hợp đồng nhưng ông đã bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Hôm qua (15.7), báo chí Argentina cho rằng "cậu bé vàng" đang nghiên cứu khả năng khởi kiện để đòi Al Wasl 17 triệu USD vì phá vỡ hợp đồng. 

"Các điều khoản trong hợp đồng giữa Al Wasl và Maradona được ký kết tuân theo các quy định của Liên đoàn Bóng đá UAE. Theo đó, nếu hợp đồng bị phá vỡ ở năm thứ hai thì Maradona sẽ nhận được khoản bồi thường tương đương hai tháng tiền lương, vào khoảng 430 ngàn USD.

Chính vì vậy, thông tin mà báo chí Argentina đưa ra là không có căn cứ. Chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng theo thỏa thuận mà các bên đều cảm thấy vui vẻ. Nếu trong hợp đồng có điều khoản bồi thường 17 triệu USD thì chắc chắn Maradona đã công bố rồi", Gulfnews dẫn lời một quan chức của CLB Al Wasl.

Trong khi đó, Maradona đang có khả năng trở về làm việc cho đội bóng cũ là Boca Juniors. Phó chủ tịch Juan Carlos Crespi không loại trừ ban lãnh đạo Boca Juniors sẽ đưa ra lời mời với Maradona.

"Tại sao Maradona lại không thể trở thành HLV của Boca chứ. Anh ấy là một người hùng và có ảnh hưởng rất lớn tới CĐV của đội bóng. Chúng tôi sẵn sàng nghe theo CĐV", ông Crespi cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.