Maradona lại chu du đến Mexico để làm HLV

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/09/2018 13:11 GMT+7

Sau khi được "ký hợp đồng" làm chủ tịch một đội bóng ở Belarus, huyền thoại Diego Maradona vừa được bổ nhiệm làm HLV của CLB Dorados, một đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì Mexico.

Theo truyền thông Mexico, Dorados vừa phát hành một video ngắn trên kênh truyền thông xã hội của CLB hôm 6.9 với các thông điệp “Chào mừng Diego” và “Hãy biến nó thành số 10”, số áo của huyền thoại bóng đá Argentina thời tung hoành trên sân cỏ. Mặc dù CLB Dorados, đội đóng quân ở bang Sinaloa thuộc khu vực tây bắc Mexico, không cung cấp thêm chi tiết, nhưng theo báo chí địa phương thì Maradona được mời về để thay thế cho HLV Francisco Gamez.
CLB Dorados vừa sa thải Gamez vào đầu ngày 6.7 sau giai đoạn khởi đầu mùa bóng kém cỏi khi chỉ có được 3 điểm sau 5 trận đấu. CLB Dorados hiện đang xếp thứ 13/15 ở giải vô địch hạng nhì.
Maradona được xem là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Maradona là thời điểm ông đeo băng thủ quân đội tuyển Argentina cùng đồng đội đoạt danh hiệu vô địch World Cup 1986, danh hiệu thứ 2 và cũng là danh hiệu gần nhất mà đội bóng Nam Mỹ giành được ở giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh.
Maradona được chào đón hoành tráng sau khi ký hợp đồng để làm… Chủ tịch CLB Dynamo Brest của Belarus CHỤP MÀN HÌNH
Maradona từng có những thời gian ngắn làm HLV cho một số CLB ở Argentina và ở UAE, nhưng “Cậu bé vàng” của bóng đá Argentina trụ lại lâu nhất chính là ghế nóng ở đội tuyển quốc gia, khi ông dẫn dắt các tuyển thủ đàn em tại World Cup 2010 ở Nam Phi. Trước đó, Maradona được ký hợp đồng để làm… Chủ tịch CLB Dynamo Brest (Belarus) và mới đây từng đề xuất trở lại dẫn dắt tuyển Argentina với cam kết không lấy thù lao sau thành tích không tốt của đội bóng tại World Cup 2018.
[VIDEO] NEYMAR CHÍNH THỨC LÀM ĐỘI TRƯỞNG CỦA TUYỂN BRAZIL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.