Maradona lại gây sự với Pele

13/06/2010 00:02 GMT+7

Một lần nữa mối bất hòa giữa 2 huyền thoại bóng đá thế giới này tiếp tục được khơi lại, và người gây sự trước là Maradona.

Pele và Maradona

Một lần nữa mối bất hòa giữa 2 huyền thoại bóng đá thế giới này tiếp tục được khơi lại, và người gây sự trước là Maradona.

Có lẽ do Maradona bực mình vì Pele tỏ ra quá ngoại giao khi trả lời phỏng vấn hãng tin AP. Theo đó, Pele đã dùng những lời có cánh để ca ngợi FIFA và nước chủ nhà Nam Phi đã nỗ lực hết mình để tổ chức kỳ World Cup lần đầu tiên tại châu Phi. Và thế là trong cuộc họp báo trước trận ra quân gặp Nigeria (diễn ra tối qua), Maradona đã chỉ trích Pele là “quý ngài ba phải”.

Maradona nói: “Tôi thấy thật khó hiểu. Bởi mới đây, một quý ngài mà khi còn thi đấu thường mặc áo số 10 (ám chỉ Pele - NV) đã nói là rất vui mừng vì thấy World Cup đã được tổ chức ở châu Phi. Ấy vậy mà trước đó, cũng không xa lắm đâu khi Cúp các quốc gia châu Phi chuẩn bị diễn ra hồi đầu năm nay và xảy ra sự cố đội tuyển Togo bị khủng bố, cũng chính ông ta nói rằng Nam Phi hoặc bất cứ một quốc gia nào khác ở châu Phi đều không đủ khả năng tổ chức thành công một kỳ World Cup. Thế mà, bây giờ thì World Cup đã diễn ra, tại Nam Phi và lần đầu tiên ở lục địa đen một cách hoành tráng”.

G.Lao
(theo Goal.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.