Maradona: “Người Đức đang run sợ”

02/07/2010 22:35 GMT+7

* Lionel Messi: “Chúng tôi sẽ trả đũa giùm người Anh” Không chỉ thọ giáo Jose Mourinho về mặt chiến thuật, HLV Diego Maradona còn học luôn cách “ứng khẩu” có một không hai của nhà cầm quân nổi tiếng người Bồ Đào Nha này. Bằng chứng là trước sự công kích liên tiếp và có chủ đích của các tuyển thủ Đức trong mấy ngày qua, Maradona đã bình thản chờ đúng thời điểm để đáp trả và giành lại lợi thế ít nhất cũng là trên mặt báo.

HLV Maradona tỏ ra rất tự tin trước trận đại chiến

* Lionel Messi: “Chúng tôi sẽ trả đũa giùm người Anh”

Không chỉ thọ giáo Jose Mourinho về mặt chiến thuật, HLV Diego Maradona còn học luôn cách “ứng khẩu” có một không hai của nhà cầm quân nổi tiếng người Bồ Đào Nha này. Bằng chứng là trước sự công kích liên tiếp và có chủ đích của các tuyển thủ Đức trong mấy ngày qua, Maradona đã bình thản chờ đúng thời điểm để đáp trả và giành lại lợi thế ít nhất cũng là trên mặt báo.

Trước đó, tiền vệ Schweinsteiger nói: “Các cầu thủ Argentina là những kẻ thường xuyên chơi tiểu xảo và luôn tìm cách gây ức chế với trọng tài để khiến đối phương phải nhận thẻ phạt”. Thủ quân Philipp Lahm cũng mạnh miệng: “Argentina không biết cách cư xử thế nào cho phải phép mỗi khi nhận thất bại”, hoặc “bọn họ là đặc trưng cho tính cách của người Nam Mỹ: luôn bốc đồng và hay nổi giận vô cớ”... Trưởng đoàn đội tuyển Đức, Oliver Bierhoff cũng hùa theo: “Chúng tôi biết quá rõ về đội Argentina. Bình thường họ rất dễ tính, nhưng khi vào trận thì rất hung hăng và ưa khiêu khích đối thủ. Vì vậy, chúng tôi phải hết sức bình tĩnh tìm cách đối phó”.

Để cho đối phương nói cho đã miệng, hôm qua Maradona mới đăng đàn đối đáp: “Các cậu đang run sợ à?”. Maradona còn bắt chước giọng tiếng Đức trong cuộc phỏng vấn trên kênh Fox Sports của Argentina, để chọc quê tiền vệ Schweinsteiger: “Cậu sao vậy Schweinsteiger? Chắc cậu đang lo lắng lắm”. HLV này nói tiếp: “Thực sự, chúng tôi chẳng có thời gian đâu mà quan tâm tới việc Schweinsteiger và bọn họ đã nói những gì, như về những quả đá 11m (ám chỉ 4 năm trước Đức thắng Argentina 4-2 trên chấm phạt đền cũng ở tứ kết), hay về những quả đá phạt... Tôi hoàn toàn không lo lắng. Vì các cầu thủ của tôi chỉ nghĩ về trận đấu, và sẽ quyết tâm trả món nợ 4 năm trước. Chúng tôi sẽ tấn công họ, dồn ép họ, để cho họ biết thế nào là sự sợ hãi”.

Trong khi đó, trung vệ Demichelis - đang chơi cho CLB của Bayern Munich - lên tiếng: “Bọn họ đang trông chờ một John Terry thứ hai, là tôi đây. Tuy nhiên, sẽ không bao giờ có chuyện đó. Tôi mà chơi giống như John Terry (trung vệ đã mắc nhiều sai lầm trong các bàn thua ở trận Anh - Đức ở vòng 2 - NV), thì tôi sẽ không trở về nhà”. Còn tiền vệ Lionel Messi nói đơn giản: “Chúng tôi sẽ trả thù giùm người Anh”. Do rất hâm mộ ban nhạc Oasis của nước Anh và tay guitar Noel Gallagher (CĐV cuồng nhiệt của CLB Man.City), mỗi khi ra sân thi đấu Messi đều nghe các bài hát của ban nhạc này. Cũng vì lẽ đó, Messi muốn đánh bại đội Đức để mang niềm vui cho thần tượng của mình.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.