Maradona tái hiện 'Bàn tay của Chúa' trước lễ bốc thăm VCK World Cup U.20

15/03/2017 12:22 GMT+7

Huyền thoại người Argentina, Diego Maradona vừa tham dự một trận đấu giao hữu với các học sinh của nước chủ nhà vòng chung kết (VCK) World Cup U.20 Hàn Quốc, và đã tái hiện pha bóng 'Bàn tay của Chúa'.

Ông Maradona cùng cựu danh thủ Pablo Aimar (cũng người Argentina) được LĐBĐ thế giới (FIFA) mời góp mặt và bốc thăm chia bảng VCK World Cup U.20, diễn ra lúc 13 giờ ngày 15.3 (giờ VN).

Trước lễ bốc thăm, ông Maradona đã tham dự chuỗi sự kiện của FIFA quảng bá cho VCK World Cup U.20, trong đó có trận đấu với các học sinh tại Hàn Quốc.

Đã 56 tuổi, nhưng ông Maradona vẫn giữ kỹ năng đá bóng tuyệt hảo của mình AFP

Đáng kinh ngạc là ở trận đấu vui vẻ này ông Maradona đã làm sống lại hình ảnh “Bàn tay của Chúa”, khi từng ghi bàn bằng tay vào lưới thủ môn danh tiếng Peter Shilton của tuyển Anh ở kỳ World Cup 1986.

Ông Maradona (giữa) ghi bàn thắng "Bàn tay của Chúa" lưu danh mãi đến nay AFP

Dù hiện đã 56 tuổi, nhưng những kỹ năng bóng đá của ông Maradona vẫn rất mê hoặc người xem, với các pha chạm bóng tinh tế, đi bóng lắt léo và… còn “ghi bàn bằng tay” một cách thành thục khiến không ít người cảm thấy rất vui ở trận đấu giao hữu vừa rồi.

Ông Maradona thực hiện lại động tác ghi bàn bằng tay nổi tiếng của mình AFP

Huyền thoại này không ngần ngại tái hiện lại bàn thắng "Bàn tay của Chúa" ở trận đấu với các học sinh Hàn Quốc mới đây AFP

Với “Bàn tay của Chúa” của ông Maradona, người hâm mộ Việt Nam có lẽ rất hy vọng ông sẽ bốc lá thăm may mắn cho đội tuyển U.20 VN nằm ở bảng đấu “nhẹ ký” một chút để còn hy vọng tiến xa vào vòng 1/8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.