Maradona tin Messi sẽ ghi bàn ở vòng 2

23/06/2010 23:28 GMT+7

Một lần nữa, HLV của tuyển Argentina, Diego Maradona lên án lối chơi xấu nhằm vào học trò cưng của mình - siêu sao tiền vệ Lionel Messi.

Ảnh: AFP

Một lần nữa, HLV của tuyển Argentina, Diego Maradona lên án lối chơi xấu nhằm vào học trò cưng của mình - siêu sao tiền vệ Lionel Messi.

Trong cuộc họp báo sau trận Argentina thắng Hy Lạp 2-0, HLV Maradona nói: “Ở trận đấu này, tôi không thấy tồn tại cách chơi đẹp. Bởi vì, họ (các cầu thủ Hy Lạp - NV) đã toan tính một cách có hệ thống nhằm đốn ngã Messi bất cứ lúc nào cậu ta có bóng. Đá bóng kiểu gì vậy không biết nữa! Ai cũng thấy hết, họ phạm lỗi liên tục và lặp đi lặåp lại nhiều lần, ấy vậy mà ông trọng tài chẳng rút thẻ phạt nào cảnh cáo lối đá phi thể thao như vậy. Trong khi đáng lẽ cần phải bảo vệ hơn nữa những đôi chân của các cầu thủ như Lionel Messi”. Maradona cũng tiết lộ, ông đã nhiều lần tiến đến trọng tài thứ 4 để phàn nàn nhưng chẳng thay đổi được điều gì tích cực.

Bên cạnh đó, Maradona cũng khẳng định: “Ở vòng loại đội chúng tôi bị chỉ trích rất nhiều. Nhưng giờ vẫn những con người đó, chúng tôi đã bước đầu vượt qua khó khăn. Chúng tôi không phải là ứng cử viên số 1, nhưng Argentina sẽ chơi thứ bóng đá của chính mình và tiến xa hết mức có thể. Tôi không quá đặt nặng mục tiêu phải đoạt chức vô địch lên đôi vai các cầu thủ của mình. Hãy để họ chơi thứ bóng đá của họ. Đó là lối chơi đẹp. Phần Messi, tuy chưa ghi bàn, nhưng anh đang đóng một vai trò rất lớn trong lối chơi của Argentina. Tôi nghĩ, bàn thắng rồi sẽ đến với cậu ấy, ngay vòng 2 sắp tới”. Tiền đạo kỳ cựu Palermo ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cũng cho biết: “Tôi chịu ơn Maradona. Ông ấy và ban huấn luyện của mình đã tin tưởng tôi, và giờ đây tôi có nghĩa vụ trả ơn họ là các bàn thắng ghi ở World Cup. Đối với tôi, mỗi bàn thắng ghi ở World Cup lần này là vô giá”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.