Marcelo Bielsa "nổi khùng" xin từ chức ở Bilbao

07/07/2012 11:42 GMT+7

(TNO) Nhận thấy ban lãnh đạo đội bóng không... nhiệt tình, nhà cầm quân mang biệt danh "gã khùng" Marcelo Bielsa đã đưa đơn từ chức.

(TNO) Nhận thấy ban lãnh đạo đội bóng không... nhiệt tình, nhà cầm quân mang biệt danh "gã khùng" Marcelo Bielsa đã đưa đơn từ chức.

>> Hạ gục Bilbao, Atletico Madrid đăng quang Europa League
>> HLV của Atletico Madrid e ngại lối đá "không biết sợ" của Bilbao
>> Marcelo Bielsa - "gã điên" mang lại thành công cho Bilbao

 
HLV Marcelo Bielsa - Ảnh: Reuters

Hôm 6.7, CLB Athletic Bilbao đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngay sau lần đặt chân trở lại Bibao sau thời gian nghỉ Hè, Bielsa đã có mâu thuân với ban lãnh đạo đội bóng.

HLV Argentina đã lộ vẻ thất vọng khi đến trung tâm tập luyện Lezama. Tại đây ông đã chỉ trích ban lãnh đạo CLB Bilbao mạnh mẽ vì không trang bị trang thiết bị đầy đủ cũng như hoàn thành các hạng mục như đã hứa cuối mùa giải.

Dường như cảm thấy những lời chỉ trích không "ép-phê", ngay sau đó ông Bielsa còn đùng đùng đệ đơn từ chức. Tuy nhiên ban lãnh đạo Bilbao vẫn chưa chấp nhận đơn từ chức của nhà cầm quân Argentina và yêu cầu ông về suy nghĩ lại.

Bielsa đến Bilbao mùa Hè năm ngoái và giúp đội bóng này trở thành hiện tượng mùa trước khi lọt vào chung kết Europa League, cúp Nhà vua và đứng thứ 10 ở La Liga. Hợp đồng của ông Bielsa với Bilbao còn thời hạn đến năm 2013.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.