Marcelo thừa nhận bóng đã trúng tay trong trận Real hòa Bayern

02/05/2018 08:02 GMT+7

Hậu vệ Marcelo thừa nhận bóng đã trúng tay anh trong vùng cấm địa Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng bán kết Champions League.

[VIDEO] BÓNG CHẠM TAY MARCELO 
Rạng sáng nay (2.5, giờ Việt Nam), Real Madrid đã phải trải qua những giây phút hồi hộp và sau cùng có trận hòa 2-2 với Bayern Munich ở lượt về vòng bán kết Champions League. Trận hòa này giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lần thứ 3 liên tiếp vào chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-3 nghiêng về "Kền kền trắng".
Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua có một tình huống gây tranh cãi khi trọng tài bỏ qua một pha phạt đền rõ ràng. Đó là tình huống ở cuối hiệp 1 khi Joshua Kimmich sút bóng trúng tay Marcelo trong vùng cấm địa Real Madrid. Tuy nhiên, trọng tài đã không thổi phạt đền, bất chấp  phản ứng dữ dội của các cầu thủ Bayern Munich.
Khi đó, tỷ số đang là 1-1 và nếu Bayern Munich được hưởng quả phạt đền thì tình thế trận đấu đã có thể rất khác. Sau đó, Karim Benzema ghi thêm 1 bàn cho Real Madrid và bàn thắng của James Rodriguez chỉ có thể mang về kết quả hòa an ủi cho "Hùm xám".
Marcelo đã có tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm địa Reuters
Sau trận đấu, Marcelo tỏ ra rất thành thực khi thừa nhận bóng đã trúng tay anh ở tình huống đó: "Bóng đã chạm tay tôi và tôi nghĩ rằng đó là một tình huống xứng đáng thổi phạt đền. Nếu tôi nói bóng không trúng tay thì tôi nói dối nhưng bóng đá là vậy. Tôi không muốn nói về trọng tài bởi đôi khi những quyết định của họ có lợi cho bạn nhưng đôi khi ngược lại. Nhưng cho dù thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn phải thi đấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.