Marcelo thừa nhận Real Madrid đang 'nhớ' Ronaldo

15/12/2018 15:05 GMT+7

Hậu vệ Marcelo của Real Madrid thừa nhận rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhớ Cristiano Ronaldo, dù rằng điều này đã được dự báo trước.

Sau 9 mùa giải gắn bó cùng Real Madrid, Ronaldo đã chuyển sang khoác áo Juventus hồi mùa hè qua theo bản hợp đồng 100 triệu euro. Dù đã 33 tuổi nhưng chân sút người Bồ Đào Nha vẫn là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 
Việc Ronaldo ra đi cùng với việc HLV Zinedine Zidane từ chức đã khiến cho Real Madrid lâm vào cảnh khó khăn. HLV Julen Lopetegui đã bị sa thải hồi tháng 10 nhường chỗ cho Santiago Solari nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc.
Lúc này, nhiều người hâm mộ Real Madrid đã bắt đầu nhớ đến Ronaldo, người trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng với 292 bàn thắng chỉ trong 311 trận. Điều này đã được chính một cầu thủ của "Kền kền trắng" thừa nhận.
"Ronaldo là một đồng nghiệp, một đồng đội cũng như là một người bạn của tôi, tương tự như Sergio Ramos hay Luka Modric vậy. Dĩ nhiên là khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không còn trong đội hình thì bạn sẽ nhớ anh ấy. Dù vậy, tôi không có ý rằng Real Madrid không có những cầu thủ xuất sắc ở từng vị trí trên sân.
Bất cứ đội bóng nào cũng muốn có Ronaldo trong đội hình. Tuy nhiên, Real Madrid phải tiếp tục đi tới cho dù có cầu thủ nào đến hay đi", Marcelo nói trên Club del Deportista.
Ronaldo đã nhanh chóng hòa nhập tại Juventus Reuters
Kể từ khi chuyển sang Juventus, Ronaldo vẫn duy trì được phong độ tốt khi ghi được 11 bàn trong 20 trận đấu. Trong khi đó, các ngôi sao trên hàng công của Real Madrid như Karim Benzema hay Gareth Bale đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.