Martial bất mãn vì bị Ibrahimovic cướp số áo ở M.U

25/07/2016 10:10 GMT+7

Bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng Anh Anthony Martial đang có những phản ứng tiêu cực sau quyết định thiếu tôn trọng từ ban lãnh đạo Manchester United (M.U).

Việc “Quỷ đỏ” chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp có vẻ đang ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần đoàn kết tại M.U. Vài ngày trước, đội chủ sân Old Trafford thông báo về số áo trong mùa giải tới.
Zlatan Ibrahimovic vui mừng đăng trên mạng xã hội anh chọn con số 9, số áo này vốn thuộc về Anthony Martial kể từ khi cầu thủ người Pháp gia nhập ngôi nhà chung “Quỷ đỏ”. Vốn dĩ, sự thay đổi này không được thông báo đến tiền đạo 20 tuổi và anh đã bất ngờ bị chuyển sang số 11.
Quyết định thiếu tôn trọng của ban lãnh đạo đã khiến Martial phật lòng. Chân sút người Pháp không nói một lời nào nhưng đã đồng loạt tung ra thương hiệu cá nhân. Martial thay đổi hình đại diện trên tất cả trang xã hội như Facebook, Twitter, Instagram với hình ảnh có tên “am9”. Khẩu hiệu này được ghép từ các chữ cái đầu trong tên Anthony Martial và số 9.
Đồng thời, chân sút 20 tuổi cũng đăng một hình ảnh với số 9 nổi bật mà bối cảnh là anh đang ăn mừng bàn thắng vàng giúp M.U vào chung kết cúp FA. Bên cạnh đó, Martial đồng loạt bỏ theo dõi trang của Manchester United trên Facebook và Twitter.
Martial bất ngờ tung ra thương hiệu cá nhân với con số 9 Chụp màn hình
Hành động của Martial chứng tỏ anh đang rất tức giận về việc bị cướp số áo mà không được thông báo. Bên cạnh đó, thông tin phòng thay đồ của M.U bị phân tầng rất khắc nghiệt, sao lớn thì được chọn lựa số áo yêu thích cũng đang dấy lên.
Người hâm mộ hiện đang rất lo lắng trước thông tin này. Bởi lẽ, Jose Mourinho đem Ibrahimovic về nhằm nâng cấp hàng công của “Quỷ đỏ” chứ không phải để chia rẽ nó và biến đó trở thành cuộc chơi riêng của tiền đạo người Thụy Điển.
Từ khi gia nhập Old Trafford với giá 36 triệu bảng, Martial chưa đáp ứng hết kì vọng của người hâm mộ. Tuy vậy, anh được xem là cứu cánh của “Quỷ đỏ” trong giai đoạn Wayne Rooney ngồi ngoài vì chấn thương triền miên, phong độ kém cỏi và Marcus Rashford chưa xuất hiện.
Vì thế, việc Martial cảm thấy không hạnh phúc khi ở Manchester United cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đội bóng này. Chưa kể, việc phân cấp trong phòng thay đồ có thể gây ảnh hưởng đến các thành viên khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.