Martial bất ngờ dính chấn thương trước thềm EURO 2016

30/05/2016 16:27 GMT+7

Tiền đạo của Manchester United (M.U), Anthony Martial vừa dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận giao hữu EURO 2016 tuyển Pháp gặp Cameroon vào rạng sáng mai (2 giờ ngày 31.5, giờ VN).

Theo trang Goal.com, HLV Didier Deschamps vừa xác định thông tin, tiền đạo Martial dính chấn thương trước thềm EURO 2016, “Cậu ấy cho tôi hay rằng cậu ấy đang bị đau ở đùi. Martial kết thúc mùa giải khá muộn và có thể điều đó đã khiến cơ đùi quá tải”.
Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo người Pháp ra sân trong hầu hết các trận của “Quỷ đỏ’. Khi cơn bão chấn thương càn quét M.U, Martial cũng chỉ ngồi ngoài 4 trận. Việc căng sức trên nhiều đấu trường và ra sân thường xuyên khiến chân sút sinh năm 1995 không kịp hồi sức.

tin liên quan

Martial và De Gea đưa M.U vào chung kết Cúp FA
Bàn thắng muộn ở những phút bù giờ của hiệp 2 do công tiền đạo Anthony Martial đã giúp Manchester United (M.U) giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết Cúp FA.
“Nếu không có gì thay đổi, Martial sẽ vắng mặt trong trận giao hữu gặp Cameroon. Tôi sẽ không mạo hiểm để cậu ấy ra sân. Tuy nhiên, chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng và không ảnh hưởng đến việc dự EURO 2016, cậu ấy đơn giản là cần được nghỉ ngơi thêm”, HLV tuyển Pháp cho hay.
Tiền đạo 20 tuổi lần đầu tiên ra mắt tuyển Pháp vào năm ngoái. Trong 8 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, Martial chưa ghi được bàn thắng nào. Dù vậy, trong mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1995 đã ghi được 18 bàn cho M.U.
HLV Didier Deschamps không mấy lo lắng về tình hình chấn thương của Martial AFP
Trước khi có sự xuất hiện của “măng non” Marcus Rashford, Martial vẫn được xem là người “cứu rỗi” của “Quỷ đỏ”. Trong suốt một mùa giải thi đấu đáng thất vọng, tiền đạo người Pháp vẫn nổi lên như một điểm sáng tại sân Old Trafford.
Với phong độ như trên, HLV Didier Deschamps đã điền tên Martial vào danh sách 23 cái tên chắc chắn dự EURO 2016. Nhà cầm quân sinh năm 1968 và người hâm mộ tuyển Pháp đang kì vọng Martial có thể làm nên chuyện ở ngày hội bóng đá sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.