Martial là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 tại Premier League

16/10/2015 15:15 GMT+7

(TNO) Ghi 3 bàn trong 4 trận, tiền đạo trẻ Anthony Martial của Manchester United (M.U) đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 9.

(TNO) Ghi 3 bàn trong 4 trận, tiền đạo trẻ Anthony Martial của Manchester United (M.U) đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 9.

Martial đang trở thành niềm hy vọng của người hâm mộ "Quỷ đỏ" - Ảnh: AFP
Theo Goal.com, ban tổ chức Premier League đã quyết định trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 cho Martial. Tiền đạo 19 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh ngay khi chuyển từ AS Monaco sang M.U. Trong tháng 9, Martial đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới và giúp M.U giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool.
Sau đó, chân sút người Pháp lập cú đúp vào lưới Southampton, đưa "Quỷ đỏ" lội ngược dòng đánh bại Southampton. Đó quả là một khởi đầu quá tuyệt vời đối với cầu thủ trẻ như Martial. Bởi trước đó, người ta đã nghi ngờ khả năng của anh và cho rằng M.U đã "hớ" khi bỏ ra đến 36 triệu bảng để mua một tiền đạo còn trẻ và chưa được kiểm chứng khả năng.
HLV Pochettino đã giúp Tottenham giành 3 chiến thắng trong tháng 9 - Ảnh: AFP
Bên cạnh giải thưởng dành cho Martial, ban tổ chức Premier League cũng trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 cho Mauricio Pochettino, người đang dẫn dắt Tottenham. Trong tháng 9, nhà cầm quân người Argentina đã giúp Tottenham giành 3 chiến thắng, trong đó có trận thắng 4-1 trước Man City.
"Thật vui khi được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Tuy nhiên, cũng cần phải nhắc đến tất cả các thành viên của Tottenham. Tất cả mọi người đều góp phần vào thành công của đội bóng. Vì vậy, danh hiệu này thuộc về tất cả mọi thành viên của đội bóng.
Chúng tôi đã trải qua một tháng tuyệt vời, khởi đầu bằng trận đấu trên sân Sunderland. Đó là một chiến thắng đậm và tiếp theo là các trận thắng trước Crystal Palace và Man City. Chiến thắng trước Sunderland là rất quan trọng bởi trước đó chúng tôi đã có quá nhiều trận hòa và cần có chiến thắng. Trong khi đó, trận thắng trước Man City mang lại cảm giác phấn khích cao độ", Goal.com dẫn lời HLV Pochettino.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.