Mascherano chỉ trích Liverpool

01/09/2010 08:58 GMT+7

Hôm qua, tiền vệ người Argentina, Javier Mascherano, đã chính thức chuyển từ Liverpool sang chơi cho Barcelona trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Mascherano đã chính thức khoác chiếc áo của Barcelona - Ảnh: AFP

Hôm qua, tiền vệ người Argentina, Javier Mascherano, đã chính thức chuyển từ Liverpool sang chơi cho Barcelona trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Trước đó, cầu thủ 26 tuổi này đã phải trải qua màn kiểm tra y tế kéo dài 5 giờ đồng hồ để hoàn tất bản hợp đồng có giá trị khoảng 22 triệu euro với thời hạn 4 năm. 

Ngay khi chuyển sang CLB mới, Mascherano lập tức quay lại đả kích đội bóng cũ Liverpool không tiếc lời. Mascherano nói anh muốn đến CLB xứ Catalan từ mùa bóng trước, nhưng BHL của Liverpool khi đó do HLV Rafael Benitez đứng đầu, đã tìm mọi cách ngăn cản vụ chuyển nhượng. “Tôi rất thất vọng vì không được chuyển đến Barca từ mùa trước. Khi đó, Liverpool nhất định không để tôi đi. Nhưng khi đội bóng vĩ đại nhất thế giới đã lên tiếng gọi bạn, điều duy nhất bạn muốn là đến với nó”, Mascherano tuyên bố.

Mascherano cũng không quên chỉ trích HLV Roy Hodgson và thành viên trong ban huấn luyện của Liverpool là “những kẻ dối trá”. Đây là sự trả đũa của Mascherano cho việc anh bị HLV Hodgson chỉ trích là “kẻ ích kỷ” khi từ chối ra sân trong trận gặp Man City tại Premier League thứ Hai tuần trước. “BHL Liverpool đã nói quá nhiều lời dối trá về tôi nên tôi phải đáp trả, dù đây không phải là thời điểm thích hợp để nói những chuyện này”, Mascherano tuyên bố.

Mascherano cũng cho biết anh chấp nhận việc phải ngồi dự bị tại Barca trong mùa bóng này vì hiện Barca đang có một dàn tiền vệ quá hoàn hảo với những cái tên như Xavi, Iniesta và Sergio Busquets. “Ở vị trí của tôi, có đến 3 cầu thủ vừa vô địch thế giới. Tôi phải tôn trọng những người đang làm tốt việc của mình”.

N.C
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.