Mất Lukaku vào tay M.U, Chelsea chuyển hướng sang theo đuổi Morata

10/07/2017 20:05 GMT+7

Theo Sport Mail, sau khi để mất tiền đạo Romelu Lukaku vào tay Manchester United (M.U), Chelsea đã nhanh chóng tìm được người thích hợp để theo đuổi.

Hồi tuần trước, Chelsea đã phải nhận một thất bại cay đắng trên thị trường chuyển nhượng. Lukaku, người mà "The Blues" theo đuổi từ đầu mùa hè và đã đến rất gần sân Stamford Bridge nhưng vào giờ chót, chân sút người Bỉ đã thay đổi ý định, sang đầu quân cho M.U.
Việc Lukaku đổi ý đã khiến cho mọi kế hoạch của Chelsea bị phá sản. Nhà đương kim vô địch Premier League muốn có 1 chân sút lợi hại để thay thế cho Diego Costa, người không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. 

tin liên quan

Hé lộ nguyên nhân Chelsea mất Lukaku vào tay M.U
Vốn chiếm ưu thế trong việc theo đuổi tiền đạo Romelu Lukaku nhưng cuối cùng Chelsea lại để mất mục tiêu vào tay Manchester United (M.U). Sport Mail vừa tiết lộ nguyên nhân khiến 'The Blues' thua cuộc.
Theo tờ AS, Chelsea đã tìm ra một mục tiêu mới có thể đáp ứng yêu cầu của HLV Conte. Người đó là Alvaro Morata, chân sút của Real Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 20 bàn trong mùa giải vừa qua, góp phần giúp đội bóng Hoàng gia giành chức vô địch La Liga và Champions League.
Morata hiện không hài lòng với tình trạng của anh tại Real Madrid khi chỉ đứng thứ 2 sau Karim Benzema trong đội hình của HLV Zidane. Anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn nhằm kiếm một suất dự World Cup vào năm sau.
Lukaku đổi ý khiến Chelsea lâm vào thế khó AFP
Morata vốn cũng là một mục tiêu mà M.U nhắm đến trong mùa hè này nhưng giờ thì "Quỷ đỏ" đã rút lui sau khi mua được Lukaku. Trong khi đó, Real Madrid muốn bán tiền đạo 24 tuổi để lấy tiền đưa tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco về Bernabeu.
AS cho biết Real Madrid định giá Morata lên đến 80 triệu bảng. Nhiều khả năng Chelsea sẽ gửi lời đề nghị mua tiền đạo này với giá 70 triệu bảng trong vài ngày tới. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hứa hẹn trả mức lương cao hơn số tiền 115.000 bảng/tuần mà anh đang nhận hiện nay.
Có lẽ Chelsea sẽ đẩy mạnh vụ chuyển nhượng này trong những ngày tới để tránh "đêm dài lắm mộng" như trường hợp của Lukaku.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.