Mất phong độ, Pogba đổ lỗi cho World Cup

09/09/2018 05:56 GMT+7

Tiền vệ của đội tuyển Pháp Paul Pogba cho biết sau trận hòa 0-0 của đội tuyển Pháp trước các cầu thủ Đức rằng họ cần có thời gian để hồi phục cả về ý chí và thể lực sau khi vô địch World Cup 2018.

Trên sân vận động Signal Iduna Park, đội tuyển Đức đã có trận hòa 0-0 trước nhà đương kim vô địch thế giới Pháp ở lượt trận mở màn UEFA Nations League. Trải qua một mùa giải rất dài tại câu lạc bộ và đội tuyển, không khó để nhận thấy những dấu hiệu mệt mỏi nơi những đôi chân của các cầu thủ đội tuyển Pháp.  
Pogba có phong độ không tốt sau World Cup. AFP
Tiền vệ Paul Pogba cho rằng lịch thi đấu quá dày đã ảnh hưởng đến khả năng hồi phục của bản thân cũng như các đồng đội. Ngay khi có dịp, tiền vệ của Manchester United đã chia sẻ với mọi người:
"Chúng tôi muốn trở về nhà với một chiến thắng, nhưng rõ ràng là chúng tôi vẫn chưa có được sự chuẩn bị tốt cả về thể lực lẫn tinh thần...Sau một kì World Cup kéo dài thế này, chúng tôi lại phải quay trở lại thi đấu sớm, thật không dễ dàng, chúng tôi đã không có đủ thời gian để hồi phục, nhưng bóng đá là vậy, cần phải sớm quên đi mọi thứ để hướng đến những thử thách mới. Thời gian tới, chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tốt hơn nhưng hiện tại, cần phải cẩn thận để tránh gặp phải những chấn thương."
Mời các bạn theo dõi đầy đủ bài trả lời phỏng vấn của Pogba.
  
[VIDEO] MẤT PHONG ĐỘ, POGBA ĐỔ LỖI CHO WORLD CUP
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.