Matic: ‘Pogba cần có tinh thần trách nhiệm hơn’

21/04/2018 19:05 GMT+7

Trước những nghi vấn liên quan đến tương lai của Paul Pogba tại Manchester United (M.U), mới đây, Nemanja Matic đã có những chia sẻ về người đồng đội.

Theo ESPN, tiền vệ số 31 tin tưởng siêu sao người Pháp sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc thế giới nếu anh cống hiến hết mình trên sân. Cụ thể, Matic cho biết: “Với tài năng, phẩm chất có sẵn, Pogba nên tự tin hơn, đồng thời có trách nhiệm hơn trong mỗi trận đấu. Cậu ấy vẫn còn trẻ và còn nhiều cơ hội để tiến bộ. Dần dần, cậu ấy sẽ trưởng thành cũng như thể hiện tốt hơn”.
Ngoài ra, ngôi sao 30 tuổi còn dành những lời có cánh cho bản hợp đồng 89 triệu euro. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Pogba chạy rất nhiều, xử lý bóng tốt và có thể ghi bàn, thậm chí phòng ngự cũng rất cừ. Mỗi lần cậu ấy ghi bàn đầu tiên, chúng tôi bắt đầu tràn đầy tự tin và hi vọng vào một chiến thắng”, anh nói thêm.
Paul Pogba đang trải qua những ngày tháng không vui tại Old Trafford. Anh liên tiếp vướng vào tin đồn sắp bị Manchester United (M.U) bán tháo anh cho một CLB khác với giá 140 triệu bảng. Không những vậy, truyền thông xứ sương mù còn phanh phui mâu thuẫn giữa anh và Mourinho.
Thế nhưng, trong họp báo trước trận đấu với Tottenham tại FA Cup, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lên tiếng bác bỏ. Ông chỉ muốn thử thách và giữ Pogba luôn ở phong độ ổn định. Mourinho cho biết: “Sau chiến thắng trước Man City, tôi nói với Pogba rằng tôi không hi vọng cậu ấy luôn trở thành ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’. Cậu ấy cũng không cần trở thành hiện tượng bởi điều đó rất khó. Nhưng phải nhớ giữ đẳng cấp qua từng trận đấu, đó mới là thử thách”.
Mourinho chỉ muốn Pogba thi đấu tốt hơn Reuters
“Trong trận đấu với Man City, West Brom và Bournemouth, cậu ấy có lúc chơi hay, có lúc chơi chưa thật tốt. Tôi nghĩ cậu ấy có sự chắc chắn, kiểm soát trận đấu tốt. Pogba thật sự rất giỏi”, nhà cầm quân 55 tuổi thừa nhận.
Câu chuyện xung quanh mối quan hệ thầy trò Mourinho - Pogba sẽ tiếp tục bị báo giới đem ra mổ xẻ. Song điều quan trọng vẫn là cuộc chiến danh hiệu và danh dự của nửa đỏ thành Manchester. Mourinho còn nhiều vấn đề cần giải quyết để vực dậy “Quỷ đỏ”, còn siêu sao người Pháp, đừng bao giờ biến lần trở về mái nhà Old Trafford trở nên vô nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.