Matthaus: 'Cầu thủ Bayern mất lòng tin vào Guardiola rồi'

11/05/2015 08:03 GMT+7

(TNO) HLV của Pep Guardiola đã bị chỉ trích bởi cựu cầu thủ của Bayern Munich Lothar Matthaus, người luôn nghĩ rằng Pep đang chuẩn bị đầu quân cho Manchester City.

(TNO) HLV của Pep Guardiola đã bị chỉ trích bởi cựu cầu thủ của Bayern Munich Lothar Matthaus, người luôn nghĩ rằng Pep đang chuẩn bị đầu quân cho Manchester City.
Guardiola được cho là không còn được các cầu thủ ở Bayern Munich tin tưởng - Ảnh: Reuters
Kể từ khi đoạt chức vô địch Bundesliga, Bayern thua một mạch 4 trận từ bán kết Champions League (0-3 trước Barcelona) đến bán kết cúp quốc gia Đức (bị Dortmund loại ở loạt sút luân lưu 11m) và cả Bundesliga (thua cả Bayer Leverkusen và Augsburg).
Huyền thoại bóng đá của nước Đức Lothar Matthaus đã than phiền trên Sky Deutschland: "Guardiola nói rằng mùa giải của Bayern đã kết thúc và anh ta thực xoay vòng đội hình quá nhiều. Bayern đã không còn sự ổn định mà họ đã có hơn tám tháng nay. Có vẻ như các cầu thủ đang mất niềm tin vào huấn luyện viên của mình".
Từ những kết quả thi đấu bết bát không xứng với một nhà vô địch đó, Matthaus kết hợp với những lời đồn xung quanh tương lai của Guardiola để suy diễn: "Với kết quả thi đấu gần đây cùng những vấn đề hậu trường của Bayern, Guardiola có thể chuẩn bị rời khỏi sân Allianz Arena để đến Anh đầu quân cho Manchester City. Hợp đồng của anh ta với "Hùm xám" sẽ hết hạn vào năm 2016 nhưng vẫn chưa có một cuộc đàm phán nào". 
Ban đầu là kế hoạch đoạt cú ăn ba, Bayern Munich sau khi lên ngôi tại tại Bundesliga đã bỏ lỡ cúp quốc gia Đức. "Hùm xám" cũng khó có cơ hội lật ngược thế trận trước Barcelona vào đêm thứ ba trên sân nhà Allianz Arena ở đấu trường Champions League. Theo cựu đội trưởng của Bayern Munich, "Đây là một mùa giải thất bại theo tiêu chuẩn Bayern".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.