Matuidi đã hoảng loạn khi hay tin dính Covid-19

04/05/2020 16:38 GMT+7

Với vẻ bề ngoài mạnh mẽ và thể lực tốt, nhưng ngôi sao Juventus Matuidi kể lại rằng anh đã hoảng loạn khi hay tin mình có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 .

Dù bị dương tính Covid-19 nhưng Matuidi không có bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến bệnh dịch này. Chính vì thế, khi bác sĩ đến và thông báo anh đã dương tính với Covid-19, cầu thủ 33 tuổi đang chơi cho Juventus hét lên: “Ông có đùa không? Tại sao ông lại nói với tôi như vậy trong khi tôi không có cảm giác bệnh tật gì cả”.
Matuidi cho biết anh đã hoảng loạn sau khi hay tin từ bác sĩ vì anh rất lo lắng cho gia đình và người thân của mình. “Tôi không có triệu chứng gì cả nên tôi đã hoảng loạn, tôi đã bị sốc nặng khi hay tin. Tôi lo sợ sẽ ảnh hưởng đến gia đình và bạn bè của mình”, Matuidi bày tỏ.
Người hùng của nước Pháp ở World Cup 2018 cũng nói thêm rằng anh cảm thấy rất khó chịu và bức bối vì không thể đi ra ngoài, không thể đến siêu thị để mua sắm. Anh đã trải qua cảm giác bị bệnh nên rất lo lắng và hiểu những người đang phải chống chọi với căn bệnh thế kỷ này. Vì thế, Matuidi mong rằng đại dịch Covid-19 nhanh chóng kết thúc để cuộc sống và bóng đá bình thường trở lại.
Matuidi đã khỏi bệnh vào ngày 16.4 sau khi được xét nghiệm âm tính Covid-19. Anh đang chuẩn bị để có thể sớm tập luyện cùng với Juventus khi lệnh cách ly được nới lỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.