Mâu thuẫn với HLV Solari, Isco muốn rời Real Madrid

30/11/2018 18:30 GMT+7

Sau khi bị loại khỏi đội hình đăng ký thi đấu ở trận gặp AS Roma tại vòng bảng Champions League, tương lai của Isco tại Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi.

Isco được xem là một trong những tiền vệ tài hoa nhất trong thời gian gần đây của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Santiago Solari lên nắm quyền ở Real Madrid, cầu thủ 26 tuổi này chưa được đá chính trận nào trước khi bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu với AS Roma tại Champions League.
Báo chí Tây Ban Nha cho rằng giữa Isco và HLV Solari đã phát sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina đã phủ nhận điều này.
"Loại Isco là một quyết định mang ý nghĩa thuần túy về chuyên môn. HLV là người đưa ra quyết định và tôi đã thực hiện điều đó. Các quyết định luôn phải được đưa ra dựa trên yếu tố chuyên môn, trừ một vài trường hợp. Nhưng Isco không thuộc những trường hợp như vậy", Goal dẫn lời HLV Solari.
Isco đã phải lên bàn mổ để trị bệnh viêm ruột thừa hồi tháng 9 vừa qua và chỉ có 1 trận đấu cho Real Madrid khi còn được HLV Julen Lopetegui dẫn dắt, đó là trận thua 1-5 trước kình địch Barcelona. Từ khi Solari lên nắm quyền, anh liên tục phải ngồi dự bị. Nhà cầm quân người Argentina tin dùng Dani Ceballos khi cho rằng anh này có thể lực tốt hơn.
Với việc không được HLV Solari trọng dụng, báo chí Tây Ban Nha cho biết Isco đang muốn rời khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đang "nắm đằng cán" trong vụ này.
HLV Solari chưa cho Isco đá chính trận nào Reuters
Hồi tháng 9.2017, Isco đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2022 để nhận mức lương 6 triệu euro/mùa. Số tiền phá vỡ hợp đồng của anh lên đến 700 triệu euro. Do đó, đội bóng Hoàng gia hoàn toàn nắm quyền quyết định tương lai của anh.
Hiện tại, có thông tin cho rằng một số đội bóng ở châu Âu như Man City, Chelsea, Arsenal, AC Milan và Napoli muốn có sự phục vụ của Isco. Tuy nhiên, Real Madrid chắc chắn sẽ không để anh ra đi dễ dàng và ít nhất đội bóng Hoàng gia sẽ phải có được 80 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.