Mauro Icardi ghi hat-trick giúp Inter 'nhấn chìm' AC Milan

16/10/2017 08:25 GMT+7

Tiền đạo người Argentina, thủ quân của CLB Inter Milan, Icardi đã bắt chước cách ăn mừng như siêu sao đồng nghiệp Lionel Messi (giơ áo) sau khi ghi cú hat-trick giúp đội nhà đánh bại kình địch cùng thành phố AC Milan 3-2 ở trận derby Milan.

Tuy nhiên, bàn thắng quyết định của Icardi ghi phút 90 từ chấm 11m gây tranh cãi. Pha bóng hậu vệ Ricardo Rodriguez (AC Milan) kéo ngã cầu thủ Danilo D'Ambrosio trong vòng cấm không rõ ràng là một pha phạm lỗi, nhưng trọng tài Paolo Tagliavento vẫn chỉ tay vào chấm 11m trong sự phản đối của các cầu thủ AC Milan.

Mặc dù vậy, dù giải Serie A có áp dụng công nghệ trọng tài video cho xem lại tình huống tranh cãi, nhưng trọng tài Tagliavento vẫn giữ nguyên quyết định không xem luôn công nghệ trọng tài video. Nhờ đó, Icardi sút thành công quả 11m giúp Inter chiến thắng trận Derby thành Milan thứ 219.

Icardi trở thành người hùng của Inter Milan Reuters

Trước đó, trận đấu diễn ra khá kịch tính, tiền đạo Icardi hai lần ghi bàn giúp Inter dẫn 1-0 rồi 2-1 các phút 28 và 63 (xen kẽ là bàn gỡ của Suso cho AC Milan), cũng như đến phút 81 nỗ lực của Giacomo Bonaventura giúp gỡ hoà 2-2 cho AC Milan luôn và tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hoà, thì không ngờ quả phạt đền gây tranh cãi cuối trận đã làm thay đổi cục diện trận đấu.

Nỗi buồn AC Milan khi đã rớt xuống hạng 10 AFP

Trận thua đau khiến phía AC Milan rất bực bội, HLV Vicenzo Montella chỉ trích kịch liệt trọng tài đã thổi quả phạt đền tưởng tượng khiến AC Milan thua oan. Mùa này, AC Milan chi mua sắm cầu thủ mới trên 200 triệu bảng, nhưng sau trận thua Inter họ đã rớt xuống hạng 10 với vỏn vẹn có 12 điểm sau 8 trận.

Vì thế, HLV Montella đang chịu nhiều sức ép, thậm chí có thể bị sa thải bất cứ lúc nào vì chưa giúp AC Milan tìm lại sức mạnh dù đầu tư rất lớn.

tin liên quan

Quá buồn cho trận derby Milan
Vẫn biết, sự tàn phai của bóng đá Milan, như một hệ lụy không thể tránh khỏi từ sự xuống cấp của Calcio nói chung, là điều không mới. Nhưng, chưa bao giờ 'nỗi buồn Milan' lại thê thảm như bây giờ.

Trong khi đó, Inter Milan tiếp tục bám sát đội đầu bảng Napoli với cách biệt còn thua 2 điểm (22 so với 24), và bỏ xa đội đương kim vô địch Juventus 3 điểm. Cùng với Lazio cũng có 19 điểm xếp hạng 4, giải Serie A mùa này hứa hẹn có cuộc đua vô địch hấp dẫn thay vì chỉ một mình một ngựa như Juventus thao túng các mùa trước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.