Mbappe bị cấm thi đấu 3 trận, Neymar ngồi chờ án treo giò

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/05/2019 15:15 GMT+7

Nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain (PSG) vừa đón nhận 2 tin xấu sau nhiều sự cố ở trận chung kết Cúp Quốc gia thua Rennes vừa qua khi tài năng trẻ Kylian Mbappe nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận, còn siêu sao Neymar có thể sẽ bị phạt nặng.

Trong một thông báo công bố hôm 3.5, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) đã ban hành án cấm thi đấu 3 trận đối với Mbappe sau pha đạp gầm giày nguy hiểm vào đầu gối hậu vệ Damien Da Silva của Rennes ở cuối hiệp phụ thứ 2 và bị trọng tài truất quyền thi đấu. Sự cố của tài năng 20 tuổi vừa góp công lớn giúp Pháp đăng quang World Cup 2018 đã góp phấn khiến sự thất vọng của PSG lớn hơn sau thất bại sốc trước Rennes. Ở trận này, Rennes đã đánh bại PSG với tỷ số 6-5 trên chấm phạt 11m sau khi 2 đội hòa nhau 2-2 ở 120 phút của hiệp chính và phụ.
Mbappe (áo trắng) sửng sốt sau khi bị phạt thẻ đỏ AFP
Sau khi chấp hành án phạt 1 trận ở vòng trước, Mbappe sẽ tiếp tục ngồi ngoài trận gặp Nice tuần này và chuyến làm khách đến Angers vào tuần tới thuộc khuôn khổ Ligue 1. Dẫu sự vắng mặt của Mbappe không ảnh hưởng đến thành tích PSG sau khi đội bóng thủ đô Paris đã sớm đăng quang Ligue 1 nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của đội và bản thân tài năng trẻ vốn được xem là một trong những tấm gương cho giới trẻ.

tin liên quan

Mbappe bị đuổi, PSG thua trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp
Nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain (PSG) đã không thể hoàn tất mùa giải với cú đúp danh hiệu sau khi bất ngờ thua Rennes với tỷ số 5-6 ở loạt đá 11m (2 đội hòa nhau 2-2 trong 120 phút thi đấu hiệp chính và phụ) trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp diễn ra rạng sáng nay (28.4, giờ VN).
Chưa dừng ở đó, CĐV của PSG còn thất vọng hơn khi FFF cũng tuyên bố vừa mở thủ tục kỷ luật đối với siêu sao Neymar về hành vi côn đồ sau trận đấu trên. Theo đó, trong khi đang lên khán đài để nhận giải á quân, Neymar đã không kiềm chế được sự tức giận trước hành động chế nhạo nên đã vung tay đấm vào mặt một CĐV.
Neymar đã lời qua tiếng lại với CĐV đang nói xấu các cầu thủ PSG CHỤP MÀN HÌNH
Và rồi Neymar vung tay đấm vào mặt CĐV CHỤP MÀN HÌNH
Một video trực tuyến cho thấy CĐV trên đã xúc phạm một số cầu thủ PSG sau đó nói với siêu sao người Brazil rằng: “Hãy về học cách chơi bóng đá”. Tuy vậy, cách cư xử của cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn bị dư luận chỉ trích kịch liệt và khiến Neymar đang đối mặt với một án phạt treo lơ lửng trước mắt. Đáng nói hơn, động thái của FFF được thực hiện chỉ ít ngày sau khi Neymar nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận ở Champions League do xúc phạm trọng tài sau trận PSG thua sốc Manchester Unied 1-3 ở lượt về vòng 16 đội trên sân nhà và bị loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.