Mbappe được tôn vinh ở bóng đá Pháp năm 2018

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/12/2018 19:30 GMT+7

Vượt qua đồng đội và đàn anh Griezmann và Varane, chân sút trẻ của CLB Paris Saint-Germain (PSG) Kylian Mbappe - người đã góp phần vào chiến thắng của tuyển Pháp tại World Cup ở Nga hồi mùa hè vừa qua - đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp năm 2018.

Tài năng 20 tuổi đã vượt qua tiền đạo Antoine Griezmann và trung vệ Raphael Varane, cũng như người đoạt giải năm 2017 N’Golo Kante, để nhận danh hiệu cá nhân cao nhất của làng bóng đá Pháp do tạp chí France Football trao tặng. Tạp chí này cũng chính là đơn vị đã tổ chức Lễ trao giải Quả Bóng Vàng thường niên dành cho các cầu thủ ngôi sao trên toàn thế giới hồi đầu tháng này mà Mbappe đứng hạng 4.
Mbappe là một trong những nhân tố góp phần giúp Pháp lên ngôi World Cup 2018 AFP
Theo AFP, Mbappe giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu chọn dành riêng cho các cầu thủ Pháp nằm trong bối cảnh CLB PSG của anh thống trị ở giải trong nước với cú ăn 3 (Ligue 1, League Cup cà Cúp Quốc gia) và cùng đội tuyển Pháp đăng quang ở World Cup 2018 vừa qua.

tin liên quan

PSG bác bỏ thông tin bán Mbappe và Neymar

CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã bác bỏ những thông tin cho rằng họ buộc phải bán hoặc Kylian Mbappe hoặc Neymar nhằm tránh nguy cơ bị phạt do vi phạm luật công bằng tài chính (FFP).

Tại vòng chung kết World Cup 2018, Mbappe ghi được 4 bàn thắng, trong đó có cú sút xa vừa căng vừa hiểm hóc vào lưới Croatia trong trận chung kết giúp Pháp thắng 4-2. Chân sút 20 tuổi này cũng được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Hồi đầu tháng 12, Mbappe cũng được trao danh hiệu Kopa 2018 cho cầu thủ U.21 xuất sắc nhất thế giới.
Mbappe nhận danh hiệu Kopa 2018 cho cầu thủ U.21 xuất sắc nhất thế giới AFP
Griezmann và Varane là 2 cái tên còn lại trong Top 3 nhờ những đóng góp cho tuyển Pháp tại World Cup năm nay cũng như cho thành tích của 2 đội bóng kình địch của thành Madrid (Atletico Madrid và Real Madrid). Theo AFP, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp do các nhà báo và những cầu thủ từng chiến thắng trước đây bỏ phiếu bầu chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.