'Mbappe khó giành vị trí chính thức ở Real Madrid'

28/06/2017 12:54 GMT+7

Nội bộ Real Madrid đang xuất hiện những bất đồng liên quan đến chính sách chuyển nhượng. Theo đó, chủ tịch Florentino Perez dường như không mặn mà lắm với tiền đạo Kylian Mbappe.

Mới 18 tuổi, tuy nhiên Kylian Mbappe lại đang nổi như cồn thời gian gần đây. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo AS Monaco giúp anh thu hút nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn, trong đó có Real Madrid. HLV Zinedine Zidane được cho rằng rất thích chân sút này.
Tuy nhiên, Chủ tịch Perez lại hơi hoài nghi về Mbappe. Ông nói: Mbappe là một cầu thủ giỏi. Trường hợp này nhắc tôi đến phi vụ Paul Pogba hồi năm ngoái. Tôi cũng biết Zidane đã theo dõi Mbappe từ lâu rồi. Tuy nhiên, ở tuổi 18, anh ấy khó tìm được chỗ đứng tại Real Madrid".
Theo Perez, "Los Blancos" phải kiên nhẫn. Trả 135 triệu euro cho một tiền đạo mới 18 tuổi là canh bạc đầy rủi ro. Mbappe có tài, nhưng mới chỉ dừng lại ở mức triển vọng. Anh khác Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, hay thậm chí Paul Pogba, những người đã khẳng định được chân giá trị nhiều năm liền.
Ngoài ra, để có Mbappe cũng không đơn giản với Real Madrid. Đội bóng phải tốn rất nhiều tiền. Mà để làm điều đó, đại diện thành Madrid phải bán một trong số ba cái tên gồm Benzema, Ronaldo hoặc Bale. Trong số này, Bale là bản hợp đồng "không thể chạm tới", còn Benzema rất được ông Perez yêu thích.
Mbappe (phải) đang là mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn AFP
Chỉ có Ronaldo đối mặt khả năng lớn phải ra đi. Nhưng Real gần đây lại phụ thuộc rất nhiều vào cây săn bàn người Bồ Đào Nha. Họ chưa tìm được quân bài nào thay thế CR7 hoặc chuẩn bị cho cuộc sống không Ronaldo.
Chính vì vậy, Chủ tịch Perez khuyên Zidane phải kiên nhẫn với Mbappe. Hiện tại, Paris Saint Germain và Arsenal đang theo đuổi tiền đạo 18 tuổi người Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.