MC Tú Linh lấn sân sang La Liga trong chương trình mới hấp dẫn

15/09/2017 09:43 GMT+7

Nữ CĐV xinh đẹp của Manchester United sẽ là host trong chương trình Đấu trường La Liga, một chương trình với format hoàn toàn mới mà truyền hình K+ dành tặng các fan của bóng đá xứ sở bò tót trong mùa giải mới năm nay.

Đấu trường La Liga là chương trình có format mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tại đây, Tú Linh là MC cho cuộc tranh luận giữa hai nhà báo danh tiếng Phạm Tấn và Anh Ngọc với phần dẫn dắt khá ấn tượng với khán giả truyền hình. Các vấn đề liên quan đến giải bóng đá số một Tây Ban Nha mà K+ độc quyền phát sóng tại Việt Nam được đem ra mổ xẻ từ hai phía đối lập nhau. Điển hình như việc Neymar rời Barca, người cho là đúng, người nói sai, đôi bên đã tranh luận, đưa ra những lý lẽ để bảo vệ quan điểm của mình. Cuộc tranh luận về Neymar đã diễn ra mà nó chưa tới hồi kết, những cuộc tranh luận liên mien vì Liga quá nhiều điều để nói.
Những góc nhìn đa chiều về La Liga được phản ánh bằng cách thức mới lạ, hấp dẫn trong chương trình Đấu trường Liga phát sóng lúc 17 giờ 00 thứ bảy hằng tuần trên kênh K+PM
Những góc nhìn đa chiều về La Liga được phản ánh bằng cách thức mới lạ, hấp dẫn trong chương trình Đấu trường Liga phát sóng lúc 17 giờ 00 thứ bảy hằng tuần trên kênh K+PM
Đấu trường La Liga còn có một góc đặc biệt là chuyện bên lề, với người đưa tin trực tiếp từ Tây Ban Nha. Trong chuyến đi đến xứ sở bò tót, các bình luận viên của K+ đã kết nối được với một chàng trai có tình yêu đặc biệt với K+, yêu La Liga, hiểu La Liga và sinh sống tại Tây Ban Nha. Anh đã trở thành “phóng viên hiện trường” của chương trình ở Tây Ban Nha, mỗi tuần di chuyển đến một thành phố trực tiếp truyền tải không khí bóng đá và những chuyện hậu trường thú vị trực tiếp từ xứ sở bò tót đem đến những điều làm ngỡ ngàng khán giả Việt Nam.
Phần tương tác thú vị giữa trường quay K+ và Tây Ban Nha là một điểm sáng khác của chương trình Đấu trường La Liga
Phần tương tác thú vị giữa trường quay K+ và Tây Ban Nha là một điểm sáng khác của chương trình Đấu trường La Liga
Tú Linh chia sẻ: “Yêu M.U và giải Ngoại hạng Anh, nhưng là một fan bóng đá, tôi cũng không cưỡng lại được sức hút của La Liga. Không còn Neymar nhưng La Liga vẫn còn đó hai cầu thủ hot nhất thế giới là Ronaldo và Messi. Cuộc đua tranh cá nhân giữa hai cầu thủ này, cũng như giữa Barca và Real chưa bao giờ hết hấp dẫn. Vì vậy, ngay khi được mời làm chương trình Đấu trường La Liga, tôi nhận lời ngay. Format mới của chương trình chắc chắn sẽ thu hút khán giả, mọi CĐV đều có thể thấy quan điểm của mình trong cuộc tranh luận của hai nhà báo”.
Tú Linh còn cho biết, là fan của Manchester United, nhưng cô không xa lạ gì với sân chơi La Liga, bởi bố và chồng đều là fan hâm mộ đội Barcelona. Thậm chí, số lần cô đến Nou Camp, sân nhà của Barca còn nhiều hơn số lần đến Old Trafford, thánh địa của Manchester United, đội bóng mà cô yêu thích từ khi còn nhỏ.
Chuẩn bị cho số mới của chương trình Đấu trường La Liga cuối tuần này, MC 9x bật mí: “Mùa giải trước Real dưới sự dẫn dắt của Zidane trở thành đội bóng hoàn hảo, vô địch cả La Liga và Champions League. Tuy nhiên, khởi đầu mùa giải năm nay, “Kền kền trắng”có dấu hiệu xa sút, hiện thua Barca tới bốn điểm. Vòng đấu tới phải làm khách của Real Sociedad, đội bóng đang cùng chia sẻ ngôi đầu với Barca sau ba trận toàn thắng, trận đấu giữa Real Sociedad - Real Madrid được phát sóng lúc 1 giờ 45 ngày 18.9 trên kênh K+PM chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của vòng 4. Trong chương trình Đấu trường La Liga tuần này, vấn đề liên quan đến sự sa sút của Real sẽ được đưa ra mổ xẻ. Mọi người hãy đón xem để tìm hiểu chuyện gì đang thực sự diễn ra ở Bernabeu. Đội bóng Hoàng gia chưa “nóng máy”, hay đang sa sút sau khi lên đỉnh”.
K+ là nhà đài duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng tất cả 380 trận của Ngoại hạng Anh và La Liga. Đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ được theo dõi đầy đủ các trận đấu của top 6 Ngoại hạng Anh và các cầu thủ hàng đầu thế giới duy nhất trên các kênh sóng của K+, ứng dụng myK+ và gói truyền hình trực tuyến myK+ NOW. Với nhiều phương thức xem đa dạng, các chương trình đồng hành hấp dẫn và đội ngũ MC, BLV chuyên nghiệp, tài năng; người hâm mộ sẽ được tận hưởng một mùa giải bùng nổ nữa mà K+ mang tới.
Tháng 9 này, K+ còn phát sóng giải Premier Futsal 2017 - giải đấu của các cựu danh thủ bóng đá thế giới như Ronaldinho, Ryan Giggs, Paul Scholes, Hernan Crespo, Michel Salgado, Deco,... trên kênh K+PM từ ngày 15.9.2017 đến 1.10.2017; giải võ thuật MMA Cage Warriors diễn ra vào ngày 17.9.2017 trên kênh K+PM.
Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng qua website: https://goo.gl/6HGHYj hoặc liên hệ hotline 19001592.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.