Mẹ Neymar bất ngờ quay lại với tình trẻ kém 30 tuổi bị nghi mê trai

28/05/2020 21:15 GMT+7

Mẹ của siêu sao Neymar, bà Nadine Goncalves (52 tuổi) bất ngờ hàn gắn tình cảm với “phi công trẻ” Tiago Ramos kém 30 tuổi, thậm chí thuê cho chàng trai này căn hộ ở Sao Paulo (Brazil) để sống gần nhau.

Cách đây gần 1 tháng, mẹ của Neymar, bà Nadine Goncalves được cho đã chia tay chàng trai 22 tuổi Tiago Ramos sau khi nghi ngờ anh ta hẹn hò với hàng loạt… đàn ông trước đó.
Hồi đầu tháng này, Tiago còn dính vụ lùm xùm bạo lực sau khi bị bạn gái cũ Rita Cumplido (44 tuổi) tố anh này đánh cô gây ra một vết bầm lớn. Rita Cumplido tiết lộ bị Tiago đánh vì anh chàng say rượu và ghen tuông quá mức.

Mẹ Neymar (trái) cùng tình trẻ thời mặn nồng tháng trước

Instagram nhân vật

“Anh ấy đánh tôi rất mạnh, để lại một vết bầm tím trên mắt và trên đầu tôi. Tôi đã báo cáo vụ việc với cảnh sát Brazil và anh ta đã bị phạt”, Rita Cumplido nói nhưng không tiết lộ mức phạt.

Tiago Ramos (phải) bị bạn gái cũ tố có hành vi bạo lực

Thesun

Mới đây, một nguồn tin thân cận tại Brazil nói rằng bà Nadine Goncalves thuê một căn hộ sang trọng gần nhà mình cho người yêu để cả hai ‘vun vén hạnh phúc’. Lúc còn mặn nồng, bà Nadine Goncalves thường xuyên đăng hình ảnh hạnh phúc cùng tình nhân trẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Tiago đã bị mẹ của Neymar tống cổ ra khỏi căn biêt thự của mình vì nghi ngờ anh chàng mê đàn ông.

Tiago Ramos (phải) cùng Neymar

Instagram nhân vật

Trước đó, Tiago Ramos dính hàng loạt tin đồn về giới tính. Đầu tiên là bị cáo buộc đã hẹn hò với đầu bếp riêng của Neymar trước khi quen bà Nadine. Tiếp theo là tin đồn về việc quan hệ tình cảm với một nam diễn viên nổi tiếng người Brazil có tên là Carlinhos Maia. Bất chấp mọi tranh cãi xung quanh mối quan hệ của mẹ mình và chàng trai trẻ, Neymar được cho là vẫn ủng hộ cặp đôi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.