Messi bị gãy tay, nghỉ thi đấu 3 tuần

21/10/2018 08:25 GMT+7

Lionel Messi ghi 1 bàn nhưng cũng bị chấn thương khi Barcelona giành chiến thắng 4-2 trước Sevilla trong trận đấu ở vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng nay (21.10, giờ VN).

[VIDEO] XEM LẠI KHOẢNH KHẮC MESSI NGÃ GÃY TAY 
Chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng của Barcelona đã dừng lại sau khi đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng 4-2 trước Sevilla để giành lại ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan phải trả giá đắt khi siêu sao Messi bị gãy tay và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.
Bản hợp đồng kỉ lục của Barcelona là Philippe Coutinho mở tỷ số bằng một cú cứa lòng sau khi nhận được đường chuyền từ Messi ngay ở phút thứ 2. Sevilla đáp trả mạnh mẽ với pha dứt điểm trúng cột dọc của Guilherme Arana. Tuy nhiên, Messi nhân đôi cách biệt cho Barca bằng một pha đi bóng solo và dứt điểm hiểm hóc ở phút 12.
Dù vậy, Messi đã phải rời sân sau đó không lâu sau một pha va chạm rất mạnh với Franco Vazquez. Tiền đạo người Argentina đã bị chấn thương ở tay phải và theo thông báo từ Barcelona, anh sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất là 5 trận, trong đó có cả trận "Siêu kinh điển" với Real Madrid và 2 lượt đối đầu với Inter Milan.
Đó sẽ là một tổn thất nặng nề cho Barcelona. Bởi ở mùa giải này đội bóng xứ Catalan thi đấu không thật sự ổn định và sự vắng mặt của Messi chắc chắn sẽ càng khiến cho Barca suy yếu.
Suarez góp 1 bàn trong chiến thắng của Barcelona Reuters
Không còn Messi trên sân, Barcelona thi đấu không còn mạch lạc như trước và phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Marc-Andre Ter Stegen, họ mới tránh được việc bị Sevilla chọc thủng lưới. 
Sang hiệp 2, Luis Suarez ghi bàn từ chấm 11m cho Barcelona sau khi bị thủ môn Tomas Vaclik phạm lỗi trong vùng cấm địa. Ngay sau đó, Pablo Sarabia ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Sevilla trước khi Ivan Rakitic lập công cho đội chủ nhà. Đến cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Luis Muriel ấn định kết quả chung cuộc là 4-2, sau khi thủ môn Ter Stegen một lần nữa cứu nguy cho Barca.
Với chiến thắng này, Barcelona có 18 điểm sau 9 trận, hơn 1 điểm so với Alaves và 2 điểm so với Sevilla. 
[VIDEO] CHÁN PSG, NEYMAR ĐÒI VỀ BARCELONA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.