Messi bị loại khỏi top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

06/08/2016 13:14 GMT+7

Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã không có tên trong top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) công bố.

UEFA vừa công bố danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015-2016. Theo đó, top 3 bao gồm những cái tên là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Antoine Griezmann.
Điều đáng tiếc là khi, Lionel Messi cầu thủ giành giải năm 2015 đã bị trượt khỏi danh sách này. Thậm chí, siêu sao hiện đang chơi cho Barcelona chỉ xếp vị trí thứ 5 sau Luis Suarez, đồng đội của anh.
Người chiến thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu chỉ là 1 trong 3 cái tên thuộc top 3. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào cuối tháng 8 tới. CR7 được cho là người chiếm ưu thế nhất trong cuộc đua tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm nay.
Với việc giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League và cùng Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, Ronaldo là cái tên rất sáng cửa. Xếp sau cầu thủ 31 tuổi là ngôi sao Xứ Wales, Gareth Bale. Cầu thủ 27 tuổi được đánh giá cao vì giúp tuyển Xứ Wales đi đến bán kết tại giải đấu trên đất Pháp.
Ronaldo có khả năng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu AFP
Cái tên thứ 3 là Griezmann, cầu thủ góp công lớn trong việc đưa Atletico Madrid vào chung kết Champions League và giúp tuyển Pháp vào chung kết EURO 2016. Vừa qua, chân sút người Pháp cũng giành giải Vua phá lưới EURO 2016 với 6 lần sút thủng lưới đối phương.
Đây có thể là một năm đen đủi với Messi khi trượt chức vô địch Copa America, dính án tù 22 tháng vì tội trốn thuế… Nhiều khả năng, chân sút của Barca sẽ cay đắng nhìn đối trọng là Ronaldo giành thêm 1 danh hiệu cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.